RSS

Tình bạn sâu đậm đến khi tắt thở của khỉ và ngỗng vừa đáng yêu vừa cảm động

07:30 07/12/2018

Một trong những món quà quý giá trong cuộc đời của mỗi chúng ta chính là có được người bạn tri kỷ. Và điều đó có lẽ không chỉ đúng với con người mà cả trong giới động vật, giống như tình bạn dưới đây.

Một câu chuyện tình bạn xúc động giữa khỉ và ngỗng mới đây đã được chia sẻ trên trang mạng xã hội về bảo vệ quyền lợi động vật của Malaysia. Theo đó, một người đàn ông đã nuôi khỉ và ngỗng này từ khi chúng mới ra đời. Dù là hai loài hoàn toàn khác biệt nhưng hai con vật này luôn luôn quấn quýt với nhau và trở thành những người bạn thân thiết.

ban 3

Mọi việc vẫn êm đẹp cho tới một ngày nọ, chú khỉ tinh nghịch tò mò chạm vào lưới điện và bị điện giật. Khỉ la hét vì đau đớn và bất lực không có cách nào bỏ chạy khỏi nơi đó vì bị dính chặt vào lưới điện. Ngỗng thấy bạn gặp nạn bèn chạy đến giúp, nhưng chính nó cũng bị điện giật. Khi người ta tìm thấy chúng thì mọi chuyện đã quá muộn.

ban 1

Câu chuyện đau lòng đã khiến cho nhiều cư dân mạng xúc động. Rất nhiều những lời an ủi, cảm thông cũng như ngưỡng mộ tình bạn đẹp của khỉ và ngỗng đã được chia sẻ.

ban 2

“Hãy yên nghỉ. Động vật đôi khi còn tốt hơn cả con người. Hi vọng rằng hai người bạn nhỏ của chúng ta sẽ tiếp tục vun đắp cho tình bạn thiêng liêng này ở một thế giới khác. Tôi ngưỡng mộ hai bạn lắm.” – tài khoản Gokila Vani bình luận.

Trong thế giới động vật, tình bạn khác loài cũng không còn là chuyện hiếm. Nhưng câu chuyện của ngỗng và khỉ có lẽ đã đem lại cho chúng ta một cái nhìn khác hơn về tình bạn. Không quan trọng đối phương là ai, có điểm khác biệt thế nào, chúng vẫn có thể trở thành những người bạn tốt.

ban 4

Có lẽ trong cuộc sống đầy những toan tính này, chúng ta đã vô tình quên đi những giá trị của tình bạn đích thực mà chỉ coi trọng vật chất cùng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Liệu một tình bạn vĩnh cửu như của khỉ và ngỗng có đang tồn tại trong thế giới của chúng ta?

ban 5

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.