RSS

Tình yêu là liều thuốc chữa lành vết thương hiệu quả nhất

09:30 08/08/2018

Bạn có tin vào sức mạnh của tình yêu? Nhiều người cho rằng tiền bạc và vật chất có giá trị hơn nhiều so với những thứ tình yêu hão huyền. Nhưng sau khi xem clip dưới đây có thể họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình. Tình yêu là liều thuốc tuyệt vời và và hiệu quả nhất cho tất cả các loại bệnh tật, sức mạnh của nó mạnh mẽ đến mức chúng ta không thể tưởng tượng được.

Trong đoạn clip một cô bé ngã bị thương ở đầu gối, đứa bé khá đau đớn khi phát hiện vết thương trên đầu gối, bé tiến lên phía trước để kiểm tra xem vết thương của mình như thế nào.

Thấy vậy đứa bé bên cạnh liền cúi xuống xem vết thương của cô bé như thế nào, cậu bé cẩn thận xem xét từng xét thương rồi quyết định dùng nụ hôn tình yêu của mình để giúp cô bé bớt đau.

Hành động dễ thương của cậu bé làm người xem không khỏi bất ngờ, cô bé có lẽ ngay lập tức cảm thấy chân không còn đau như lúc trước và tiếp tục vui đùa. Đúng là tình yêu có sức mạnh thật kỳ diệu.

Chúng ta cùng xem đoạn clip nhé:

Bây giờ bạn đã tin vào sức mạnh của tình yêu chưa? Nếu chưa thì hãy xem đi xem lại clip nhé!

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.