RSS

Tổng hợp REVIEW khen chê mỹ phẩm SUKIN: Chị em ở Úc nên đọc kỹ trước khi mua!

07:00 14/11/2018

Sukin là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da thiên nhiên được yêu thích số một tại Úc. Sukin Úc là một trong những mỹ phẩm được nhiều người tin dùng bởi sự hiệu quả cũng như nguồn gốc triết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Sukin là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da thiên nhiên được yêu thích số một tại Úc. Sukin Úc là một trong những mỹ phẩm được nhiều người tin dùng bởi sự hiệu quả cũng như nguồn gốc triết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Dưới đây là một số REVIEW của các chị em sau một thời gian sử dụng mỹ phẩm Sukin:

Tài khoản Laven der:

Mình cũng dùng đồ của Sukin chỉ mới nửa năm đây thôi nhưng thực sự bất ngờ vì dù là hàng organic nhưng giá rẻ mà chất lượng ok. review qua vài món cho vì mình cũng dùng kha khá rồi

1. Tẩy trang dầu: Loại của sukin là dạng dầu nhưng sau khi dùng k nhũ hóa như những hãng khác mà dùng bông lau đi. Mình thấy em này dùng k thích lắm nên sẽ không mua lại lần 2

2. Sữa rửa mặt đen cho da dầu và hồng cho da nhạy cảm: 2 loại này mình thấy tương đối na ná nhau, bọt nhiều, dùng cùng máy rửa mặt avu thấy da sạch, mềm. giá rẻ tầm 300k chai 125ml dùng khá lâu. mùi thảo dược đúng kiểu thiên nhiên relax lắm

3. Nước tẩy trang: Em này với da nhạy cảm như mình dùng hơi nóng 1 tí nhưng mình có hỏi bên shop mình mua thì nói k sao nên vẫn yên tâm dùng. mình thấy sạch, sạch hơn bioderma luôn ấy. Vì trc dùng bioderma mình tới 7 bông mới sạch nhưng dùng em này chỉ 3 4 bông đã sạch rồi

4. Kem dưỡng Sukin đen: 1 sản phẩm mà mình nghĩ giúp da mình đỡ mụn nhiều là em kem dưỡng sukin đen, loại này giúp da mình đỡ dầu hẳn. mà đỡ dầu là đã đỡ đc bao nhiêu mụn rồi. Dùng 1 đêm thôi sáng mai da mềm hẳn, ít dầu hơn. em mình da hỗ hợp nhưng dùng thấy k bị khô. Mình nghĩ nó giúp cân bằng dầu chứ k phải kiềm dầu nên bạn nào da hỗn hợp cứ yên tâm

5. Nước hoa hồng hydrating mist toner, em này lúc dùng lên thật sự mình cảm thấy thất vọng vì nó làm da mình hơi nóng. Mình có hỏi chị chủ shop thì chị ấy bảo do thành phần là thảo dược nguyên chất, có hoa cúc La Mã kháng khuẩn nên việc hoa cúc này gây rát một chút nhưng k ảnh hưởng. Ngoài ra khi da đang khô mình xịt toner vào thì các lớp phần tử nước bóc tách ra để cấp nước. Lúc nay da phản ứng một chút khiến hơi rát. Mình mới coppy lời chị ý nói ý. Đọc xong thấy cũng thuyết phục yên tâm dùng tiếp nhưng đúng là 1 thời gian thấy da sáng, lỗ chân lông sẽ khít hơn dù mình vẫn thấy hiện tại mỗi lần dùng mặt còn nóng nóng.

6. Mặt nạ than tre và đất sét: 2 em này mình đắp mỗi loại 1-2 lần thay phiên, miến tổng 3 lần. cảm thấy da sạch, mểm. Da trc mụn ẩn nhưng dùng 1 thời gian đỡ hơn nhiều nên bạn nào có mụn nhất định phải thử.

7. Tẩy tế bào chết dòng detox: trc đây mình luôn dùng tẩy tbc dạng gel vì sợ hạt tẩy mạnh làm da mình nhạy cảm sẽ bị rát. Lúc shop mình mua tư vấn dùng mình nhất quyết đòi lấy cái gel của sidmool vì nghĩ nó dịu hơn nhưng chị tư vấn cho mình cứng quá. bắt dùng em này, bảo dùng k thích cho trả nên thấy thôi chẳng mất mát gì cứ thử. Nhưng dùng xong phê như con tê tê luôn vì da mượt, mịn lắm. Trước dùng dạng gel còn e dè chỉ dám tẩy tbc 1 lần nhưng giờ mình đã dùng lên 4 ngày/lần rồi.

8. Sản phẩm tắm gội, rửa tay: mình trở thành con nghiện sukin từ lúc nào k hay nên cũng đã mua mấy sp này. NÓi chung thích lắm. thử đi. tạm thế thôi dù mình còn dùng thêm vài món sukin.

Tài khoản Võ Thanh:

Mình dùng sữa rửa mặt của hang này rồi, cũng bình thường bạn ơi được cái dịu nhẹ nhưng mình cảm giác không sạch lắm.

Tài khoản Nguyễn Hoa:

Mình đang dùng toner của Sukin. Thích mỗi cái Toner. Sữa rửa mặt em dùng thì thấy bình thường. Được cái hãng này organic

Tài khoản Ngọc Trần:

Dòng này sài rất tốt. Nhưng ở Úc nó dành cho những người có tuổi tầm 30 đổ lên à bạn! Nếu da ai có dấu hiệu lão hóa hoặc đốm nâu nám dùng thi ok lắm. Nó có nhiều màu nhiều dòng lắm!

Tài khoản Ngọc Phan:

C dùng Serum recovery rồi, chị thấy dạng sữa lai kem nhưng thấm nhanh. Chị thử vì em gái chị mua chứ chị không mua em này. Dù da dầu nhưng nó k làm da chị nặng mặt. Tuy nhiên vì da chị còn mụn nên vẫn dùng sản phẩm đặc trị thay vì dùng serum này.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.