RSS

Tổng thống Trump là ‘điều tốt đẹp nhất’ từng đến với nước Mỹ

15:00 17/08/2019

Một người ủng hộ ông Donald Trump hôm thứ Sáu (16/8) khẳng định chắc chắn niềm tin của mình dành cho tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, dù ông chủ Nhà Trắng trước đó hiểu nhầm người này là một người phản đối ông.

Theo Fox News, trong cuộc mít tinh vận động bầu cử tại New Hampshire hôm thứ Năm, Tổng thống Trump đã nhìn thấy một người đàn ông có vóc dáng to béo ngồi cùng một nhóm người phản đối ông.

Ông Frank Dawson (bên phải) là một người ủng hộ trung thành đối với Tổng thống Donald Trump (ảnh: Metro).

Donald Trump, vị tổng thống nổi tiếng tự tin và thẳng thắn, đã nói một câu bông đùa với đám đông những người cổ vũ: “Anh kia có vấn đề lớn về cân nặng. Hãy về nhà và tập luyện đi!”

Frank Dawson, người mà ông Trump đề cập, sau đó cho biết ông là một người ủng hộ trung thành đối với vị tỉ phú tổng thống.

Ông Dawson trả lời phỏng vấn của Fox News (ảnh chụp màn hình).

Ông Dawson giải thích tình huống hiểu lầm khi đó với Fox & Friends hôm thứ Sáu: “Ông ấy (Tổng thống Trump) không nhìn thấy tôi xé bỏ những tấm biểu ngữ của ba người ngồi gần chúng tôi khi đó”.

“Họ cố gắng gây ra một vụ ồn áo, họ nhảy lên và la hét gì đó”, ông Dawson cho biết. “Tôi không quan tâm họ la hét cái gì, tôi chỉ đang cố gắng lắng nghe tổng thống của mình”.

Khi ông Dawson quay lại đối mặt với những người la ó, Tổng thống Trump đã hiểu nhầm ông cũng là một thành viên trong số đó và đưa ra lời bông đùa về vẻ ngoài của ông Dawson.

Tuy nhiên, ông Dawson không hề thấy phiền lòng vì câu nói của Tổng thống Trump. Ông nói với Fox & Friends: “Mọi chuyện đều tốt đẹp. Tôi yêu ông ấy. Ông ấy là điều tốt đẹp nhất từng đến với đất nước này”.

Với những thành tích ấn tượng và những lời hứa đã thực hiện với cử tri, các nhà phân tích nhận định ông Trump là một trong những tổng thống thành công nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.