RSS

Trong hôn nhân, nếu chồng bạn sở hữu được 3 từ này, đó là "điềm báo" tốt lành cho thấy "phúc lớn" đang trong tầm tay

11:16 03/11/2020

Sự hài lòng là điều kiện tiên quyết khiến người ta muốn gắn bó với một thứ gì đó. Một khi còn ôm sự bất mãn, chưa thỏa lòng thì đàn ông sẽ còn "đứng núi này trông núi nọ", ngó nghiêng bên ngoài để tìm cho được thứ khiến họ thực sự vừa ý.

Khi yêu, dường như người ta chỉ cần tình yêu là đủ. Thứ cảm xúc vô hình ấy có sức mạnh vô cùng to lớn. Nó có thể gạt phăng lí trí của người trong cuộc, dễ dàng "ru ngủ", vỗ về người ta tin vào những điều không có thật. Những khuyết điểm, thiếu sót, sai lầm của đối phương bỗng trở nên nhỏ bé không đáng kể.

Thế nhưng hôn nhân lại khác hoàn toàn. Khi yêu đương người ta như "sống trên mây" thì hôn nhân lại đưa chúng ta trở về với mặt đất và những thực tế trần trụi nhất. Lúc này đòi hỏi người trong cuộc phải biết cách cư xử, quản lý và sắp xếp hôn nhân của họ.

Chị em phụ nữ thường khổ sở tâm sự về chuyện người đàn ông họ chọn làm chồng, thời điểm đang yêu so với khi chính thức về chung một nhà sao mà khác nhau đến thế. Tất nhiên trên đời này không có ai là người hoàn hảo cả, bạn cũng đừng vội chán nản nếu chồng không phải soái ca bước ra từ thế giới ngôn tình.

Chỉ cần anh ấy sở hữu được 3 từ sau đây thì đó chính là "điềm báo" tốt lành, cho thấy hôn nhân của bạn sẽ cực kỳ bền vững đấy!

Trong hôn nhân, nếu chồng bạn sở hữu được 6 chữ sau, đó là "điềm báo" tốt lành cho thấy hôn nhân của bạn sẽ cực kỳ bền vững! - Ảnh 1.

Hài lòng

Sự hài lòng là điều kiện tiên quyết khiến người ta muốn gắn bó với một thứ gì đó. Một khi còn ôm sự bất mãn, chưa thỏa lòng thì người ta sẽ còn "đứng núi này trông núi nọ", ngó nghiêng bên ngoài để tìm cho được thứ khiến họ thực sự vừa ý.

Mọi thứ trong hôn nhân của hai người, dù còn khó khăn và cả những lúc xích mích, oán giận nhau, song đối với anh ấy thế là đủ rồi. Anh ấy không mưu cầu một mối quan hệ khác có thể mang lại cho mình những điều tốt đẹp hơn. Càng chẳng so sánh bạn với bất kỳ người phụ nữ nào hay nhìn gia đình nhà người ta mà ước ao điều nọ điều kia.

Anh ấy là người hiểu hơn ai hết, những mâu thuẫn, va chạm là điều rất đỗi bình thường trong hôn nhân. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chưa chắc thứ ta nhìn thấy đã là sự thật. Do đó, anh ấy chỉ tập trung nhìn vào cuộc sống của mình và hài lòng với nó.

Khi đã thấy đủ, người ta sẽ trung thành và gắn bó dài lâu với mối quan hệ đó. Ngược lại những kẻ không thỏa mãn với hiện tại sẽ có xu hướng tìm kiếm mối quan hệ khác đáp ứng được yêu cầu của anh ta. Với kẻ có lòng tham không đáy như thế sẽ không bao giờ thấy đủ, cả hành trình của anh ta sẽ là những cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ mà thôi.

Tôn trọng

Sự tôn trọng là nền móng của mọi mối quan hệ, tình cảm vợ chồng tất nhiên không là ngoại lệ. Người đàn ông yêu bạn sẽ tôn trọng suy nghĩ, sở thích và những việc bạn làm, luôn để ý đến cảm xúc của bạn. Anh ấy không bao giờ áp đặt hay can thiệp quá mức, khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái, được là chính mình khi bên cạnh anh ấy.

Anh ấy cũng rất tôn trọng hôn nhân và hạnh phúc gia đình, mong muốn cùng bạn xây đắp tổ ấm của hai người, nhất mực nâng niu hạnh phúc bình dị đang sở hữu. Ở bên một người đàn ông ấy, bạn thấy mình được coi trọng, hôn nhân của hai người sẽ êm đềm, suôn sẻ và bền lâu.

Trong hôn nhân, nếu chồng bạn sở hữu được 6 chữ sau, đó là "điềm báo" tốt lành cho thấy hôn nhân của bạn sẽ cực kỳ bền vững! - Ảnh 2.

Bao dung

Hôn nhân là hiện thực, thậm chí còn là hiện thực vô cùng phũ phàng. Hôn nhân là nơi phơi bày mọi khuyết điểm của mỗi người trong mắt đối phương. Ngoài ra, phàm là con người thì ai cũng có lúc làm sai, mắc lỗi. Do đó, muốn duy trì được hôn nhân dài lâu thì sự bao dung là thứ không thể thiếu.

Nếu chồng bạn là một người đàn ông hẹp hòi, để bụng từng câu nói, hành động nhỏ nhặt của bạn, trách mắng bạn từ những lỗi sai nhỏ nhất. Cuộc sống như vậy chắc chắn sẽ cực kỳ ngột ngạt, bí bách và kết cục tan vỡ là điều sớm muộn cũng xảy ra.

Chung sống với người đàn ông bao dung, bạn sẽ thấy cuộc sống hàng ngày trôi qua nhẹ nhàng, vui vẻ vô cùng. Đối với anh ấy, chuyện nhỏ bé không đáng kể anh ấy sẽ cho qua, tránh làm mất hòa khí gia đình. Khi xử lý các vấn đề quan trọng hơn, kể cả có bày tỏ nỗi tức giận, bất mãn thì anh ấy vẫn luôn duy trì sự tôn trọng với bạn, đưa ra vấn đề một cách có thành ý xây dựng.

Đứng trước người đàn ông như thế, người vợ nào có thể không nể trọng và càng thêm yêu chồng mình? Hôn nhân của hai người chắc chắn sẽ cực kỳ bền vững đấy!

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.