RSS

Trường Giang: 'Tôi đi làm, anh trai giữ hết tiền bạc, tới tháng đưa vợ tôi'

12:29 17/01/2020

"Tôi đi diễn, đóng phim chưa bao giờ biết đến tiền. Anh Vũ giữ hết tiền bạc, tới tháng đưa vợ tôi. Tôi không biết một cắc luôn", Trường Giang nói.

Từ nhiều ngày qua, trong giới showbiz đã xôn xao thông tin Trường Giang có thể sẽ mất cả triệu đô (tương đương 23 tỉ) vì phim "30 chưa phải Tết" bất ngờ đứng trước nguy cơ không thể ra rạp vì gặp trục trặc trong khâu kiểm duyệt.

Tối qua, ngày 14/1, Trường Giang và đạo diễn Quang Huy đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ những vấn đề liên quan đến thông tin này.

"Tôi nói thật, tôi chưa bao giờ quan tâm đến tiền"

Trường Giang nói: "Đây là bộ phim mà lần đầu tiên tôi tham gia từ đầu tới cuối, tổng cộng hết 6 tháng trời mới hoàn thành. Cái tên "30 chưa phái Tết" khiến phim bị y chang luôn. Tới hôm nay, dự kiến ban đầu là ngày công chiếu sớm cho báo giới nhưng... vẫn chưa phải Tết.

Trường Giang: Tôi đi làm, anh trai giữ hết tiền bạc, tới tháng đưa vợ tôi - Ảnh 1.

Trường Giang

Thật ra, từ lúc quay phim, phim đã gặp rất nhiều khó khăn, trục trặc, 5 cơn bão rồi phải di chuyển cảnh trí. Tất cả đều là ê-kíp xây dựng lên hết. Ngày xưa phim cũ thì đi mướn nhà cũ nhưng phim này, ê-kíp tự làm. Chùa cũng tự xây nên mất rất nhiều thời gian, chờ qua chờ lại, rồi mưa gió, trục trặc về con người.

Đây cũng là phim khủng khiếp nhất cho tới giờ này tôi từng tham gia và hoàn toàn khác biệt với những vai trước đó. Ngày xưa, tôi chỉ đóng vai hài, nhí nhố, drama yêu đương nhăng nhít nhưng vai này thì rất khó.

Nếu như không may mà chúng ta không được ngồi trong rạp để xem phim này hoặc chỉ xem qua youtube thì người không may nhất chính là khán giả. Còn đối với Trường Giang, Quang Huy, báo chí nói chúng tôi mất 1 triệu đô. Tôi nói thật, tôi chưa bao giờ quan tâm đến tiền".

Trường Giang chia sẻ thêm: "Tôi đi diễn, đóng phim chưa bao giờ biết show đó, phim đó bao nhiêu tiền. Tôi cũng không bao giờ quan tâm. Anh Vũ (anh trai Trường Giang - PV) giữ hết tiền bạc, tới tháng đưa vợ tôi. Tôi không biết một cắc luôn. Tôi không quan tâm đến tiền vì tiền không đánh giá được giá trị.

Giờ có ai bỏ ra 5 triệu đô mua phim này để chiếu, tôi cũng không đồng ý. So với công sức của mọi người bỏ ra với phim này, 1 triệu đô la không là gì. Làm phim này khủng khiếp lắm. Nếu mọi người có cơ hội coi, mọi người sẽ hiểu điều tôi nói.

Anh Huy có bao nhiều triệu đô la thì 1 triệu đâu có nghĩa lý gì với anh ấy. Còn tôi, tiền vợ lấy hết nên tôi cũng không có một đồng nào".

Trường Giang: Tôi đi làm, anh trai giữ hết tiền bạc, tới tháng đưa vợ tôi - Ảnh 3.

"Khi có con mới cảm nhận được, đi đứng ăn nói cũng khác biệt vì con nó thấy"

Trường Giang bảo, còn 1 điều khiến anh buồn khi phim bị mắc khâu kiểm duyệt là vì lời hứa với con. Trường Giang nói: "Lúc vợ tôi mang bầu, hai đứa vui, ngồi khóc cả đêm. Tôi tự hứa với bản thân mình là sẽ đóng một phim gì đó để cho con sau này coi. Tôi tiếc điều đó nếu phim không được ra rạp.

Tôi không dám nói phim hay nhưng về sạch sẽ, chỉn chu là điều tôi tin là có thật vì tôi tham gia nên biết".

Ngoài chuyện phim, Trường Giang còn tiết lộ "mắc bệnh" nghiện con: "Hồi xưa, lúc tôi chưa có con, nghe anh Quang Huy nói về tình cảm cha con, tôi nghĩ anh bị "cắn thuốc" hay gì. Anh bảo, có con đã lắm, anh phải chạy về ôm, xoa, nắm tay nó... 

Sau này khi có con rồi, tôi nhận ra, người bị "hư não" là mình chứ không phải anh ấy. Khi có con mới cảm nhận được, đi đứng ăn nói cũng khác biệt vì con nó thấy".

Trường Giang: Tôi đi làm, anh trai giữ hết tiền bạc, tới tháng đưa vợ tôi - Ảnh 4.

Nguồn: Soha.vn

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?