RSS

Trượt chân vì một cọng hành, người phụ nữ Brisbane kiện Woolworths đòi $1,3 triệu

07:00 03/06/2018

Một người tị nạn Nga đang kiện Woolworths đòi $1,3 triệu sau khi cô bị trượt ngã vì một cây hành lá trong lúc phân tâm vì cuộc tư vấn sản phẩm hỗ trợ táo bón ở gần đó.

Olga Day tuyên bố mình không thể làm việc trở lại sau khi trượt ngã tại cửa hàng Woolworths ở Orion Springfield Central vào ngày 18/12/2014.

Người phụ nữ 55 tuổi đến từ Camira, gần Ipswich, Brisbane, tin rằng siêu thị đã hành động cẩu thả khi bán hành được buộc với nhau bằng dây thun.

Cô cho biết việc "cắt chồi của những cây hành khiến chúng bị lọt ra khỏi khe hở của xe đẩy và giỏ hàng".

Trường hợp của cô này đã được đưa ra trước tòa vào năm 2016 nhưng cô Day đã thất vọng trước quyết định từ chối kháng cáo để tránh cuộc kiếm tra y tế do các bác sĩ của Woolworths thực hiện.

Tòa Phúc thẩm đã từ chối kháng cáo của cô hôm thứ sáu với lý do cô Day không có cơ sở pháp lý để ngăn các bác sĩ kiểm tra.

Thẩm phán Walter Sofronoff và 2 người khác được biết cô này từ chối cho bác sĩ Woolworths kiểm tra vì sợ thiên vị.

Monil Mehta, một người thuyết minh cho sản phẩm CPM Australia vào thời điểm đó đã tiến hành thuyết minh cho thuốc trị táo bón tại khu trưng bày của Metamucil, nằm ở giữa lối đi 5 và 6, khiến cô Olga pahan tâm và bị trượt trên cọng hành.

Trong khi đó cũng có cáo buộc nói Woolworths "không thực hiện việc gói hành trong túi nhựa vượt quá chiều dài của thân cây, giảm thiểu khả năng hành bị rơi khỏi bó và rớt xuống sàn nhà".

Khi được hỏi ý kiến về vấn đề này, đại diện Woolworths, giám đốc truyền thông Mike Scott nói rằng vấn đề vẫn còn đang được đưa ra tòa nên họ không thể đưa ra bình luận vào lúc này.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.