RSS

Úc: Bị từ chối, cụ ông 89 tuổi dùng súng b.ắn gái m.ại d.âm

08:00 17/02/2019

Bị từ chối, một cụ ông 89 tuổi ở Úc đã dùng súng shotgun b.ắn một gái m.ại d.âm.

Cụ ông này được xác định là Domenico Natale, 89 tuổi. Theo đó, ông này đã bắn một gái mại dâm vào tháng 7 năm 2017 ở ở thành phố Melbourne, bang Victoria.

Thông tin cho hay, Natale đợi trước nhà thổ Brunswick's Romantics, cầm súng shotgun trong tay, tiếp cận gái mại dâm tên Rica và bắn cô hai lần.

Shotgun là một loại súng dài, bắn ra nhiều loại đạn như đạn hoa cải, đạn ghém…

Với hành động trên, ông ta vừa bị kết án 4,5 năm tù giam. Theo thẩm phán Lesley Ann Taylor, hành động của Natale là "gớm ghiếc" và làm gái mại dâm ở bang Victoria kinh sợ.

Vị thẩm phán này nói: "Ông đã đợi 28 phút... ông ra ngoài, cầm súng trên vai, nhắm về phía Rica và từ khoảng cách 7 mét, bắn súng".

Domenico Natale, 89 tuổi

Được biết, Natale bắt đầu mua dâm vào năm 2012 sau khi vợ ông ta được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Sau khi vợ qua đời, ông ta bắt đầu hẹn gặp Rica thường xuyên. Đến năm 2017, Rica quyết định chấm dứt thỏa thuận và bắt đầu từ chối lịch hẹn của Natale. Về phần Natale sau đó đã gửi một loạt tin nhắn xúc phạm đến Rica.

Ngày 21/7/2017,  Natale lái xe đến nhà thổ và bắn Rica khi cô đến nơi làm việc. Nhưng rất may, ông ta đã bắn trượt cả hai lần.

Đáng nói, Natale còn gọi điện cho một gái mại dâm khác và dọa bắn nếu cô báo cảnh sát. Sau đó, ông ta tự bắn vào bụng mình ở bên đường cao tốc Calder.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.