RSS

Úc chào đón cửa hàng outlet trực tuyến đầu tiên với mức giảm giá 25-70%

13:57 19/04/2018

Outlet là những cửa hàng mua sắm mà bạn có thể kiếm được những món hời của những thương hiệu thời trang và hàng xa xỉ, nhưng bạn sẽ phải “chiến đấu” với đám đông người và hàng dài người chờ đợi.

Tuy nhiên, giờ đây, sự tiện lợi của trực tuyến cuối cùng đã đến với các cửa hàng outlet.

Catch Group, công ty điều hành trang web bán lẻ Catch and Scoopon đã khai trương cửa hàng outlet trực tuyến đầu tiên tại Úc với mức giảm giá từ 25% đến 70% cho 75 nhãn hiệu khác nhau, từ Prada, Burberry, Louis Vuitton, Gucci, Fred Perry và Apple cho tới các nhãn hiệu như Bonds, Jeanswest, Nike và L'Oreal.

Ông Ryan Gracie, giám đốc marketing tại Catch, cho biết các cửa hàng outlet khổng lồ hiện tại như DFO đã bỏ lỡ cơ hội khi không mở rộng kinh doanh trực tuyến, nhưng ông dự đoán rằng họ sẽ sớm bắt kịp.

"Chúng tôi đã đưa chúng lên nền tảng trực tuyến để mọi người có thể có được những món hàng giá rẻ ở cửa hàng bán hàng", ông nói.

"Việc có hàng trực tuyến sẽ giúp mọi người có cơ hội có được những món hàng giá rẻ ở cửa hàng outlet mà họ chưa từng có được - và đó cũng là sự thuận tiện của trực tuyến. Nó dễ dàng hơn nhiều, và các mức giảm giá thì mạnh hơn.”

"Chúng tôi có mức giảm giá từ 25 đến 70% - và đây là những thương hiệu lớn nhất của Úc và trên toàn thế giới, bao gồm Nike, Bardot, Tiffany, Bonds, Calvin Klein, Puma, Adidas, Burberry, Gucci, Glue Store, Lorna Jane."

Một số sản phẩm có giao hàng miễn phí và một số có phí giao hàng rất nhỏ, ông cũng cho biết.

"Đối với người tiêu dùng, đó là một điều có lợi."

Các sản phẩm được sắp xếp và đóng gói thông qua nhà kho của công ty này tại Melbourne.

Ông Russell Zimmerman từ Hiệp hội Các nhà bán lẻ Úc nói rằng đây là cách để các nhà bán lẻ thoát khỏi tình trạng dư thừa hàng hoặc hàng cũ, "nó cho họ cơ hội bán được chúng, và với một mức giảm giá.”

Nhiều mặt hàng là từ các mùa trước hoặc các dòng sản phẩm bị ngừng sản xuất. Ngoài ra, còn có các mặt hàng second-hand được bán trên trang web.

The Iconic và các nhà bán lẻ thời trang trực tuyến khác như ASOS và Net-A-Porter cũng cung cấp các cửa hàng outlet hoặc bán xả hàng.

Các cửa hàng vật lý khác cũng đã gia nhập xu hướng "cửa hàng outlet trực tuyến" bao gồm Oroton, Bonds và Country Road, và họ đã thành lập các trang web xả hàng đặc biệt cho lượng hàng bị ngừng sản xuất.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.