RSS

Úc: Cô gái "rải mìn" trước cửa hàng nhà người khác khi đang chạy bộ buổi sáng

07:00 26/07/2018

Trong lúc chạy bộ thể dục buổi sáng, một người phụ nữ bỗng dừng lại, kéo quần và thả một cục 'tâm sự' ngay bên cạnh một cửa hàng bán rượu.

Theo đó, sự việc xảy ra ở thành phố Sydney, Úc. Cụ thể một đoạn phim đã ghi lại khoảnh khắc "khó tả" khi một người phụ nữ đang chạy bộ tập thể dục ngang qua một cửa hàng bán rượu thì bỗng dừng lại, kéo quần và thả một cục "tâm sự" ngay bên cạnh một cửa hàng bán rượu.

Người phụ nữ tóc vàng từ tốn chạy tới phía trước cửa hàng...

Ngay sau khi hành sự, nhân vật chị gái "nặng lòng" đã lôi ra một cuộn giấy vệ sinh, từ tốn giải quyết nốt vấn đề rồi bỏ đi.

Điều này đồng nghĩa với khả năng là người phụ nữ này đã có động cơ hành động từ trước, hoặc ít nhất là đã rất quen với việc đi "thả tâm sự" lang bạt ngoài đường.

Khoảnh khắc người phụ nữ tập chạy bộ buổi sớm mai hồn nhiên mở hàng cho cửa hàng rượu bằng cả "tấm chân tình".

Nói về sự việc này, Jim Shwik, 61 tuổi, chủ sở hữu quán rượu Porter’s Liquor ở Sydney cho biết, ngay sau khi mở hàng người này đã phát hoảng khi nhìn thấy đống hỗn độn trước cửa hàng nhà mình.

Lúc đầu chú cho rằng một con chó cực kỳ to là thủ phạm của bãi chiến trường kể trên. Nhưng sau khi kiểm tra camera bên ngoài cửa hàng, chú đã sốc toàn tập khi phát hiện ra thủ phạm là một người phụ nữ tóc vàng.

Bên ngoài cửa hàng rượu của chú Jim số nhọ, khi không phải dọn bãi chiến trường lúc mở hàng.

Chú Jim cho biết, cửa hàng của chú thường xuyên bị mở hàng theo cách không mong muốn này. Theo đó, khoảng 10 ngày trước đó, một bãi "tâm sự" vô chủ khác cũng không hiểu vì sao đã xuất hiện ở phía sân sau cửa hàng khiến chú vô cùng bối rối và chưa biết giải quyết như thế nào.

Cư dân mạng Úc đang cho rằng chị gái này chính là thủ phạm của hai bãi chiến trường một trước, một sau cửa hàng anh Jim.

Hiện, cư dân mạng Úc đang gắt gao truy lùng danh tính chị gái này.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.