RSS

ÚC: COLES & WOOLIES GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG MUA GIẤY VỆ SINH & GIẤY LAU TAY

11:00 28/06/2020

Theo Thủ tướng ScoMo, sự bùng nổ mua tháo mua để khiến các siêu thị lớn phải đặt ra tiêu chuẩn giới hạn số lượng cho những giấy vệ sinh & giấy lau tay.

Luật này được áp dụng ở Victoria từ thứ 4 sau khi người dân đổ xô đi mua hàng vì nghe tin số lượng ca nhiễm vi-rút Corona tăng vọt.

Tình thế ép buộc khiến siêu thị trên khắp nước Úc từ hôm qua cũng phải áp dụng chính sách này nhằm hạn chế tình trạng khan hiếm hàng khi một người / một hộ gia đình mua số lượng lớn 1 món hàng cùng lúc.

Không có mô tả ảnh.

Thủ tướng Scott Morrison đã coi việc tích đồ trong tâm lý hoảng loạn là 'nực cười' sau khi các siêu thị lớn buộc phải khôi phục giới hạn mua giấy vệ sinh. Coles và Woolworths đã khôi phục giới hạn mua hàng trên giấy vệ sinh và các mặt hàng thiết yếu khác ở Victoria vào thứ Tư sau khi sự gia tăng đột ngột trong các trường hợp coronavirus gây ra tích trữ.

Không có mô tả ảnh.

Nhưng sự điên cuồng mua tích trữ vẫn xảy ra tương tự ở các tiểu bang khác đã buộc các đại gia siêu thị ngày hôm qua phải khởi động lại các hạn chế đối với giấy vệ sinh và khăn giấy trên toàn quốc.

Nguồn: 7News

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.