RSS

Úc: Dịch vụ làm vườn nam khoả thân táo bạo gây tranh cãi

20:00 23/11/2018

Một dịch vụ dọn dẹp khoả thân của Úc từng bị chỉ trích gay gắt mới đây đã ‘phản công’ bằng một dịch vụ làm vườn nhắm đến khách hàng mục tiêu là các bà nội trợ – nhân viên là những người đàn ông khoả thân vô cùng táo bạo.

Bare All Cleaners, một dịch vụ dọn dẹp ở Queensland đã có một cuộc tranh chấp với hội đồng Gold Coast sau khi đưa vào hoạt động dịch vụ dọn dẹp với những nhân viên ăn mặc thiếu vải vào hồi đầu năm nay.

Và hiện tại, công ty Bare All Gardeners lại tiếp tục tung ra dịch vụ dọn vườn nam giới khoả thân, nhắm vào các bà nội trợ và cộng đồng người đồng tính.

Và những bức ảnh táo bạo dưới đây cũng cho ta một cái nhìn thoáng qua về những gì có thể xảy ra: một người đàn ông cường tráng, lực lưỡng đang cắt tỉa, dọn dẹp và chăm sóc sân nhà riêng của một chủ hộ mà chẳng mặc gì ngoài đội một chiếc mũ Akubra.

Bare All Gardeners

Brett Jones – người sáng lập Bare All Cleaning Service – cho biết: “Chúng tôi luôn sẵn sàng phục cả hai giới. Chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ các bà mẹ nội trợ và cộng đồng đồng tính”.

Ông còn cho biết thêm, nhân viên của họ là những chuyên gia được đào tạo kỹ lưỡng, thạo tất cả mọi việc trong dịch vụ chăm sóc sân vườn, bao gồm cả việc dọn dẹp hồ bơi.

Dịch vụ làm vườn khoả thân này chỉ có nhân viên nam, làm việc ở sân nhà riêng, và có giá 169 đô một giờ.

Brett nói rằng công ty phải tuân thủ và vô cùng thận trọng trong vấn đề riêng tư và ông tin rằng công ty ông đang hoạt động trong vòng pháp luật.

Ở Queensland, một ai đó ‘show’ ‘của quý’ của mình ở nơi công cộng mà không có lý do hợp lý được xem là hành động khiếm nhã.

Leeroy Evan, 42 tuổi, một nhân viên làm vườn khoả thân cho biết công việc này hoàn toàn tự nhiên và mang đến cho ông 2 điều: được cởi bỏ quần áo và niềm đam mê làm vườn.

Và thu nhập của anh đã được nhân lên gấp ba so với cùng một công việc, chỉ khác là khoả thân.

Leeroy nói: “Tôi thích thoải mái làm vườn khi không bị vướng víu bởi quần áo, vậy nên đây là một công việc hoàn toàn thích hợp với tôi

Những gì chúng tôi làm hoàn toàn vô hại. Chúng tôi đang cố gắng làm cho thế giới này tốt đẹp hơn”.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn?!

  • Nguồn: Vietucnews.net

 

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.