RSS

Úc: Giải độc đắc Powerball kỳ này sẽ đạt mức 100 triệu đô la

21:00 11/09/2019

Vì không tìm được chủ nhân của giải cao nhất trong đợt quay số kỳ trước, tiền thưởng dành cho giải độc đắc Powerball tới đây sẽ cán mốc 100 triệu đô la!

Đợt quay thưởng trước, có đến 1/3 người dân Úc đổ xô đi mua vé vào phút chót để mong trúng độc đắc 80 triệu đô, song đành tiếc nuối bỏ lỡ cơ hội trở thành triệu phú. Trong kỳ này, số người mua vé số thử vận may thậm chí sẽ còn nhiều hơn thế – ai cũng không muốn từ bỏ một trong những giải thưởng “khủng” nhất trong lịch sử xổ số của nước Úc.

Phó mặc cho máy hay tin tưởng bản thân?

Nhiều người vẫn kiên trì chọn các dãy số quen thuộc và mang đến cho mình cảm giác an toàn như ngày sinh nhật, lễ kỷ niệm… Tuy vậy, số liệu thống kê cho thấy có một nửa số chủ nhân của giải division one đã để cho máy chọn số giúp mình. Nửa còn lại trúng thưởng nhờ mua đúng dãy số mình tự chọn.

Cơ hội chiến thắng dành cho người thích “may rủi” và người chọn sự an toàn là như nhau.

Xét về số lượng vé mua, hơn 1/3 số người chiến thắng năm nay đã mua 25 vé, trong khi có 1/4 số người trúng thưởng chọn mục Powerhit.

Số “nóng” và số “nguội”

Dù đều có cơ hội được rút trúng như nhau, song kỳ lạ là có một vài con số luôn xuất hiện với tần suất cao hơn hẳn trong tấm vé trúng thưởng. Trong 16 tháng qua, 17, 2 và 11 là những con số mang đến may mắn cho chủ nhân, còn 12 và 16 lại là các số “kém duyên” với giải thưởng hơn.

Tuy nhiên, nếu xét tổng thể, 3 và 19 mới là con số thường xuyên được hệ thống Powerball chọn ra nhất, trong khi số 1 rất hiếm khi được gọi tên trong dãy số trúng thưởng.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.