RSS

Úc: Loại sôcôla nổi tiếng bị thu hồi vì có chứa chất dẻo

19:25 16/02/2018

Loại sôcôla Cadbury Caramilk gần đây đã được bán trở lại trong siêu thị sau hơn 20 năm - nhưng niềm vui dành cho những người yêu thích loại sôcôla này có thể lại quá ngắn ngủi.

Một thông báo thu hồi đã được ban hành cho loại 190g với hạn sử dụng là 17/1/2019 hoặc 21/1/2019.

Cadbury cho biết rằng một số thanh sôcôla đã được phát hiện có chứa “những miếng chất dẻo dùng trong thực phẩm nhỏ và mềm” do một lỗi máy móc.

Theo Cadbury, nó không gây ra nguy cơ nghiêm trọng về sức khỏe, nhưng họ đã quyết định thu hồi sản phẩm để đảm bảo.

Loại sôcôla là sự kết hợp hài hòa giữa sôcôla trắng và caramel thơm ngon đã được ra mắt vào năm 1990, và đã bị ngừng sản xuất 4 năm sau đó.

Nhưng nếu may mắn, những người yêu thích loại sôcôla này vẫn có thể tìm thấy chúng tại các siêu thị địa phương của mình.

Loại sôcôla này đã gây sốt ở New Zealand gần đây, khi nó đã hoàn toàn được bán hết sạch trong vòng 3 tuần.

Nó được phân phối tại Úc ở Woolworths và Coles, với giá tối đa chỉ là 5 đô. Tuy nhiên, nguồn cung của sản phẩm này lại quá hiếm khi những con nghiện sôcôla  đã mua hết sạch trong tuần qua.

Một số người thậm chí đã bán loại sôcôla này trên mạng, thông qua các trang web bao gồm Facebook, Gumtree và eBay, để tận dụng nguồn cung thấp nhằm kiếm lợi nhuận.

Một người ở phía Bắc Queensland đã đăng bán 1 thanh Caramilk trên các phương tiện truyền thông xã hội với giá 100 đô, hoặc một miếng hình vuông của thanh sôcôla với giá 10 đô la, bao gồm cả bưu phí.

Một người bán khác từ Melbourne đã bán 7 thanh với giá 150 đô trên eBay.

Những thanh sôcôla này chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian giới hạn.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.