RSS

Úc: Lời cầu xin đầy xót xa của ông bố với kẻ trộm điện thoại và lý do liên quan đến cô con gái mắc bệnh hiểm nghèo

14:00 23/04/2019

Người bố khiến người dùng mạng ở Úc xúc động: 'Có lẽ ai đó tìm thấy chiếc điện thoại đã sử dụng nó hoặc đem bán. Nhưng hãy hiểu cho, với chúng tôi chuyện này còn quan trọng hơn cả tiền bạc, nó là cả cuộc đời'.

Sau 2 ngày, bài đăng của anh Jay Windross (viết hôm 20/4) đã nhận được hơn 30k lượt thích và 128k lượt chia sẻ. Ai nấy đều rất xúc động và cảm thương cho tình cảnh của gia đình này.

Số là vợ của Jay - cô Dee Windross - đã bỏ quên chiếc điện thoại của mình trong nhà vệ sinh của trung tâm mua sắm Chadstone, thành phố Melbourne. 

Bé gái nhỏ đang yếu dần đi

Ngay từ khi sinh ra, sức khỏe của bé gái đã không ổn nhưng các bác sĩ không thể tìm ra nguyên nhân. Dạo gần đây, tình hình của em đang yếu đi và bố mẹ nhà Windross e rằng, đây là những ngày cuối cùng mà họ còn lại với thiên thần nhỏ của mình.

Sau nhiều nỗ lực cố khôi phục hình ảnh, thậm chí báo cảnh sát bang Victoria nhưng đều không có kết quả khả quan; anh Jay chỉ còn biết đăng đàn lên Facebook, cầu mong ai đang giữ chiếc điện thoại thất lạc sẽ nghe được lời thỉnh cầu của vợ chồng mình:

Ảnh chụp màn hình bài đăng của Windross

Nội dung bài chia sẻ:

Ai đó đã lấy đi điện thoại của Dee trong toilet tại trung tâm thương mại Chadstone vào khoảng 5h30 chiều 20/4. Đó là một chiếc Samsung Galaxy S8 với ốp lưng màu tím.

Con gái 11 tháng tuổi của chúng tôi đang yếu dần tại phòng chăm sóc đặc biệt, đây là những ngày cuối cùng của bé bên cạnh bố mẹ. Và chiếc điện thoại kia chứa mọi kỉ niệm của chúng tôi với con.

Có thể người tìm thấy chiếc điện thoại đã sử dụng nó hoặc đem bán. Nhưng hãy hiểu cho, với chúng tôi chuyện này còn quan trọng hơn cả tiền bạc, nó là cả cuộc đời. Nếu tiền nong là điều bạn đang cần, chúng tôi sẵn sàng chuộc lại chiếc điện thoại mà không đòi hỏi gì hơn.

Chúng tôi, với tư cách người làm bố mẹ, xin bạn đừng xóa đi những bức ảnh quý giá. Vì nó lưu giữ mọi kí ức mà chúng tôi có với con gái. Nếu bạn muốn giữ chiếc điện thoại, ổn thôi, nhưng hãy để chúng tôi sao chép các hình ảnh từ đó trước nhé. Chúng đáng giá hơn tất thảy mọi thứ trên đời!

[Thông tin liên hệ]

Mong rằng mọi người hãy giúp chia sẻ bài đăng này!

Được biết, sau 2 ngày, gia đình Jay Windross vẫn chưa tìm được chiếc điện thoại. Hai bố mẹ trẻ đang canh cánh chờ một ai đó liên hệ trực tiếp với họ, hoặc thông qua các y tá tại bệnh viện nhi Monash - nơi con gái đang được điều trị tích cực, thậm chí liên hệ với trung tâm thương mại Chadstone để trao trả món đồ cũng được. Điều mà nhà Windross mong mỏi nhất chỉ là tìm lại những hình ảnh của con gái mà thôi. Hiện giờ, những bức ảnh mà họ có là những tấm hình từng được chia sẻ lên Facebook.

 

Cộng đồng mạng ở Úc vẫn đang nhiệt tình chia sẻ bài viết và kêu gọi truy tìm chiếc điện thoại chứa những hình ảnh đầy ắp kỉ niệm, những khoảnh khắc thiêng liêng của bố mẹ trẻ với con gái của họ - từ lúc chào đời vào 11 tháng trước.

(Theo Herald Sun, news.com.au)

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.