RSS

Úc: Phụ huynh kiện vì biển quảng cáo phim IT (Gã hề ma quái 2) khiến trẻ nhỏ gặp ác mộng

09:00 08/09/2019

Biển quảng cáo của bộ phim IT: Chapter Two (Gã hề ma quái 2) đã khiến một bé gái tại Úc gặp ác mộng mỗi đêm. Phụ huynh của bé gái đã đâm đơn kiện lên chính quyền vì điều này.

IT: Chapter Two (Gã hề ma quái 2) là bộ phim tâm lý, kinh dị đang được công chúng thế giới ưa thích và săn đón nhiệt tình. Nhưng gần đây, một sự cố hi hữu về bộ phim này xảy ra tại Úc đang khiến cư dân mạng bàn tán khá sôi nổi.

Úc: Phụ huynh kiện vì biển quảng cáo phim IT (Gã hề ma quái 2) khiến trẻ nhỏ gặp ác mộng.

Đó là một người phụ nữ ở Brisbane, Úc có chia sẻ với truyền hình rằng biển quảng cáo của bộ phim IT: Chapter Two (Gã hề ma quái 2) hết sức kinh dị. Hình ảnh gã hề Pennywise cùng điệu cười man rợ đã gây ám ảnh và khiến con gái bà gặp ác mộng mỗi đêm. Bà sẵn sàng cùng những phụ huynh khác đâm đơn khiếu nại lên chính quyền.

Trích nguyên lời của người mẹ trên trang cá nhân:

“Tôi lái xe về nhà vào tối muộn và nhìn bên góc đường thấy một biển quảng cáo giới thiệu phim đầy sự chú ý và tôi đã phát thét lên vì sợ hãi. Đó là bộ phim IT: Chapter Two nhưng quả thật, đời tôi chưa bao giờ gặp một cách thức quảng cáo kinh dị thế này”.

Biển quảng cáo của bộ phim IT: Chapter Two (Gã hề ma quái 2).

Chưa biết câu chuyện này sẽ đi tới đâu và kết quả như thế nào, nhưng IT: Chapter Two (Gã hề ma quái 2) được dự báo có sức phủ sóng cách mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió khắp thế giới tuần này. Phản ứng ban đầu của khán giả xem phim đều là cảm giác hồi hộp, sợ hãi. Phần đầu phim ra mắt cách đây 2 năm từng đem về doanh thu hơn 1 tỷ đô, trở thành phim kinh dị ăn khách nhất mọi thời đại.

Nguồn: Thegioidienanh.vn

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.