RSS

Úc: Thu hồi sản phẩm yếm trẻ con do nguy cơ gây nghẹt thở

17:00 15/11/2018

Một bộ yếm trẻ em được bán tại các cửa hàng Best & Less trên khắp nước Úc đang được thu hồi khẩn cấp trong do nguy cơ gây nghẹt thở ở trẻ.

 

Sản phẩm yếm trẻ con Baby Berrt Bibs loại 10 chiếc đã bị thu hồi do nhãn hàng đã sơ suất trong quá trình đính kèm tag sản phẩm.

 

"Các nhãn hàng có thể sẽ bị rơi ra khỏi yếm và gây mất an toàn”, các nhà chức trách cảnh báo với các sản phẩm yếm màu xanh, xanh lá cây và màu hồng.

Tag sản phẩm khi bị rơi ra, trẻ nhỏ có thể vô tư cầm lên và cho vào miệng, điều này sẽ dễ dàng dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Khách hàng được khuyến cáo hãy cắt các tag sản phẩm trước khi sử dụng hoặc đem những sản phẩm này trả lại cửa hàng Best & Lest để được hoàn trả tiền.

 

Sản phẩm đã được bán tại các cửa hàng Best & Less trên toàn quốc trong 12 tháng qua. Các mặt hàng nằm trong danh sách thu hồi bao gồm: 299463 - màu xanh trung bình; 299460 - xanh nhạt; và 299465 - màu hồng nhạt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Best & Less Customer Support hoặc gọi vào số điện thoại 1300 135 766 vào giờ hành chính hoặc truy cập vào website của cửa hàng.

Nguồn: Phunu.com.au

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.