RSS

ÚC: Vaccine Covid-19 có thể có sớm hơn dự kiến

17:00 12/08/2020

Paul Kelly nói: “Tôi rất hy vọng về một loại vắc-xin. "Sẽ không mất nhiều năm." Tôi thực sự hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy một khoảng thời gian ngắn hơn bình thường.

Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ không nói về điều đó một hoặc hai năm kể từ bây giờ - nó sẽ sớm hơn thế." Hàng chục loại vắc-xin coronavirus hiện đang được thử nghiệm trên người trên khắp thế giới, trong đó có một số loại ở Úc.

Kelly cho biết: “Chúng tôi đang phát triển 6 tháng các loại vắc-xin này và một số vắc-xin đã trong giai đoạn 3 thử nghiệm, vì vậy, chúng tôi sắp có câu trả lời về việc liệu chúng có an toàn và hiệu quả hay không”. Một khi vắc xin được coi là an toàn, khung thời gian tiêm sẽ phụ thuộc vào thời gian sản xuất và phân phối thuốc đó.

Kelly nói: “Điều đó sẽ phụ thuộc vào việc loại vắc-xin nào giành chiến thắng trong cuộc đua đó vì một số trong số họ đã tham gia khá nhiều vào việc sản xuất hàng loạt và chúng tôi cần hàng triệu liều ở Úc và nhiều triệu liều cho thế giới”.

Kelly bác bỏ những lo ngại về vắc xin theo dõi nhanh có thể không an toàn cho con người, cho biết cơ quan quản lý của Úc, Cơ quan Quản lý Sản phẩm Trị liệu đã đưa ra các quy tắc an toàn nghiêm ngặt. Bất kỳ loại vắc xin nào cũng phải vượt qua các bài kiểm tra an toàn TGA.

Kelly nói: “Những điều này đang diễn ra rất nhanh và chúng tôi muốn chúng diễn ra nhanh chóng, đây là cách chúng tôi có thể quay trở lại với một số loại bình thường trên thế giới và ở đây. "Nhưng những vấn đề đó, đặc biệt là an toàn, là hoàn toàn quan trọng và chúng tôi có một hệ thống quản lý rất tốt để giải quyết vấn đề đó." 

Nguồn: 7news

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.