RSS

Victoria: Bạn có thể nhận 50 đô nếu sử dụng trang web so sánh giá điện của Chính phủ

13:00 23/04/2018

Các hộ gia đình tại Victoria sẽ nhận được 50 đô nếu họ sử dụng trang web so sánh thỏa thuận năng lượng của chính quyền tiểu bang.

Các hộ gia đình tại Victoria sẽ nhận được 50 đô nếu họ sử dụng trang web so sánh thỏa thuận năng lượng của chính quyền tiểu bang.

Khoản tiền tổng cộng 48 triệu đô, vốn sẽ là một phần của ngân sách tiểu bang Victoria vào tháng tới, đã được các nhà ủng hộ bình đẳng hoan nghênh, và họ cho biết điều này sẽ khiến cho các công ty điện lực trung thực hơn.

Để đủ điều kiện nhận khoản tiền này, các hộ gia đình phải sử dụng trang web từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 12 năm nay.

Họ không bắt buộc phải nhận một đề nghị hoặc chuyển đổi kế hoạch điện để nhận được khoản tiền này.

Thủ hiến Daniel Andrews cho biết người dân Victoria sẽ có thể vừa tiết kiệm được tiền điện trên hóa đơn của mình, lại vừa nhận được khoản tiền mặt 50 đô.

"Vì vậy, nhiều hãng bán lẻ năng lượng của chúng ta dựa vào việc người tiêu dùng của chúng ta không có thời gian hoặc bí quyết để so sánh giá của các nhà cung cấp và có được một thỏa thuận tốt hơn,” ông cho biết.

"Chúng tôi biết có những thỏa thuận tốt hơn cho các gia đình Victoria và chúng tôi đã đưa chúng lên trang web để họ có thể tìm kiếm."

Các nhà ủng hộ bình đẳng đã hoan nghênh khoản tiền này, và nói rằng nó sẽ giúp các công ty năng lượng trung thực hơn và giữ cho giá điện phải chăng.

Khoản tiền này sẽ được giới hạn cho các hộ gia đình chứ không phải cá nhân, và những người đã đăng ký với trang web có thể nhận được tiền nếu họ quay trở lại trong khoảng thời gian 6 tháng.

Tất cả các nhà bán lẻ được luật pháp Victoria bắt buộc phải cung cấp các đề nghị chi tiết của họ cho trang web để khách hàng có thể so sánh đúng.

Thủ hiến Daniel Andrews phủ nhận khoản tiền này là một món quà trước thềm bầu cử, và nói rằng nếu mọi người được khuyến khích so sánh giá điện của các nhà cung cấp khi mua thì Chính phủ tiểu bang cũng có thể tiết kiệm được tiền.

Điều này đặc biệt đúng đối với những người có thẻ giảm giá, khi 17% hóa đơn của họ sẽ được trả bằng tiền công quỹ.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.