RSS

Victoria: Cảnh sát cải trang thành người lau kính để bắt lái xe sử dụng điện thoại

07:00 15/11/2018

Những người có thời quen sử dụng điện thoại khi lái xe sẽ phải tự chỉnh đốn bản thân bởi cảnh sát đã bắt đầu cải trang để bắt cá nhân vi phạm.

Những người có thời quen sử dụng điện thoại khi lái xe sẽ phải tự chỉnh đốn bản thân bởi cảnh sát đã bắt đầu cải trang để bắt người vi phạm.

Chiến thuật mới, được tiết lộ bởi một người lái xe qua đường King Georges, ở Beverly Hills của Sydney. Người này đã phát hiện một nhân viên cảnh sát cải trang thành người lau kinh đứng trên cầu vượt. Viên cảnh sát phát hiện người vi phạm sẽ báo lại cho đồng nghiệp. 

Nhân viên cảnh sát cải trang đứng trên cầu quan sát
Người phá luật sau đó đã bị gọi tấp vào lề đường.

Hôm thứ Ba, Cảnh sát Victoria đã xác nhận việc các cảnh sát cải trang để bắt người vi phạm luật giao thông ở đường Maroondah và Springvale ở Nunawading, phía đông Melbourne.

Việc này giúp chính quyền thu về $ 18,390 tiền phạt.

Chiến thuật mới nhận được luồng phản ứng trái chiều. Một số người cho rằng nó thật thông minh và ủng hộ biện pháp này để giữ an toàn giao thông. Người khác lại cho rằng đây chỉ là đạo đức giả, gây tốn kém công quỹ.

Hình phạt đối với việc sử dụng điện thoại di động theo luật của tiểu bang Victoria là bốn điểm phạt và $ 476.

Cảnh sát Victoria đã xác nhận việc các cảnh sát cải trang để bắt người vi phạm luật giao thông 

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.