RSS

Victoria chạm mốc 800 ca ᴛử ѵσпɢ do COVID-19

15:57 01/10/2020

Victoria đã ghi nhận 15 trường hợp nhiễm COVID-19 mới và hai trường hợp ᴛử ѵσпɢ, nâng tổng số người đã ᴛử ѵσпɢ của bang lên 800 người và của toàn quốc lên 888 người.

Victoria đã ghi nhận 15 trường hợp nhiễm COVID-19 mới và hai trường hợp tử vong, nâng tổng số người đã tử vong của bang lên 800 người và của toàn quốc lên 888 người.

Các trường hợp mới, được Bộ Y tế Victoria xác nhận vào thứ Năm, đã đưa số ca nhiễm trung bình trong 14 ngày qua của Melbourne xuống 15,6.

Victoria chạm mốc 800 ca t ử vong do COVID-19

Tiểu bang cũng phát hiện 19 trường hợp bí ẩn ở Melbourne trong hai tuần từ 15 đến 28 tháng 9.

Số ca nhiễm trung bình trong 14 ngày của Melbourne cần phải giảm xuống dưới 5 ca và phải có ít hơn năm trường hợp bí ẩn trong hai tuần trước khi tiểu bang nới lỏng thêm các hạn chế.

Thủ hiến Daniel Andrews đã nói rằng điều này có thể sẽ không xảy ra cho đến ngày 19 tháng 10.

Thủ hiến vào thứ Tư đã thông báo rằng một phần tư công nhân trong các ngành công nghiệp có nguy cơ cao sẽ được xét nghiệm ngẫu nhiên để phát hiện ra ca nhiễm mỗi tuần.

Tất cả các doanh nghiệp vừa và lớn trong lĩnh vực chế biến thịt, gia cầm và thủy sản cũng như trong lĩnh vực siêu thị và phân phối, sẽ được yêu cầu xét nghiệm 25% lực lượng lao động của họ hàng tuần.

Những người không có triệu chứng sẽ không bắt buộc phải tự cách ly trong khi chờ kết quả.

Việc xét nghiệm thường xuyên cũng sẽ được thực hiện tại các viện dưỡng lão sau khi một thỏa thuận được ký kết với chính phủ liên bang.

Một địa điểm xét nghiệm mới cũng đã được mở tại Tòa thị chính Anglesea sau khi một mẫu nước thải dương tính với COVID-19 được xác định mặc dù khu vực này không có trường hợp nhiễm nào.

Về vấn đề cách ly, các khách sạn đã cung cấp chỗ ở cho những người Victoria không thể cách ly an toàn ở nhà.

Bất chấp những thay đổi đối với chương trình, 9 người làm việc tại khách sạn Brady và Grand Chancellor đã nhiễm vi-rút kể từ ngày 27/7.

Một người làm việc cho Bộ Y tế, một người khác là Cảnh sát Victoria, hai người là nhân viên của Alfred Health và năm người từ Spotless.

Bộ Tư pháp cho biết không ai nhiễm virus tại các khách sạn.

Cơ quan kiểm dịch của khách sạn đang tiến hành điều tra về các ca bệnh này.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/victoria-cham-moc-800-ca-tu-vong-do-covid-19-a38411.html

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.