RSS

Victoria: Cửa hàng mới mang tới trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại Sân bay Avalon

14:00 30/07/2019

'Vài tuần hoặc vài tháng trước khi đi du lịch, du khách có thể đặt trước các mặt hàng hoặc quà tặng, và sau đó chỉ cần đến cửa hàng miễn thuế ở Sân bay Avalon để nhận hàng hoặc quà tặng”.

Mới đây, tờ Star Weekly đưa tin, hãng hàng không AirAsia và công ty bán lẻ quà tặng du lịch Lagardère Travel Retail đã hợp tác để xây dựng cửa hàng OURSHOP ở Sân bay Avalon, nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến miễn thuế và cho phép khách du lịch đặt hàng trước.

Kết quả hình ảnh cho Victoria: Cửa hàng mới mang tới trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại Sân bay Avalon

Trưởng bộ phận thu mua thuộc cửa hàng OURSHOP cho biết “Trước đây khách hàng thường dành ra khoảng 20 phút để mua sắm trước khi đến cổng lên máy bay, nhưng từ bây giờ họ sẽ có thể thoải mái trải nghiệm mua sắm suốt 365 ngày trong năm. Vài tuần hoặc vài tháng trước khi đi du lịch, du khách có thể đặt trước các mặt hàng hoặc quà tặng, và sau đó chỉ cần đến cửa hàng miễn thuế ở Sân bay Avalon để nhận hàng hoặc quà tặng”.

Các khách hàng mua sắm trực tuyến còn có thêm quyền được tích điểm BIG Point và điểm này có thể được sử dụng để đổi lấy các chuyến bay miễn phí của AirAsia.

Điều này đem lại giá trị lớn cho khách hàng, vì nếu họ du lịch và mua sắm càng nhiều thì sẽ được cộng điểm nhiều hơn.

CEO phụ trách khu vực Thái Bình Dương của công ty Lagardère Travel Retail, ông Przemek Lesniak, khẳng định sự hợp tác giữa công ty của ông và AirAsia sẽ “mở ra một thế giới mới về tiếp thị, sản phẩm và sự tiện lợi cho du khách trong lĩnh vực bán lẻ kết hợp với du lịch”.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.