RSS

Victoria đang đi đúng hướng để các hạn chế được nới lỏng sớm hơn dự kiến

11:00 21/10/2020

Vào ngày thứ bảy liên tiếp chỉ ghi nhận các trường hợp nhiễm COVID-19 ở mức một chữ số, Victoria “có cơ sở” để có thể đưa ra mức độ hạn chế nới lỏng tiếp theo.

Vào ngày thứ bảy liên tiếp chỉ ghi nhận các trường hợp nhiễm Covid-19 ở mức một chữ số, Victoria “có cơ sở” để có thể đưa ra mức độ hạn chế nới lỏng tiếp theo.

Vào thứ Ba, một trường hợp mới được ghi nhận trong 24 giờ qua.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta đã sẵn sàng để đạt được thời điểm mà chúng ta có thể thảo luận sâu hơn và đưa ra một số thay đổi so với những gì đã được dự kiến vào ngày 1 tháng 11."

“Đó là tin rất tốt mà tôi đã nghĩ và hy vọng người dân Victoria cảm thấy tự hào về bản thân”.

Nhưng ông Andrews cũng xác nhận các hạn chế được nới lỏng sẽ không kịp cho trận Chung kết AFL vào thứ Bảy.

“Tôi sẽ đứng đây vào Chủ nhật và hy vọng có thể khẳng định với người dân Victoria rằng các cửa hàng bán lẻ, quán rượu, nhà hàng, quán cà phê, quán bar, cũng như một số cơ sở khác, sẽ chắc chắn mở lại', ông nói.

Ông cho biết các hạn chế sẽ không thể giảm bớt sớm hơn Chủ nhật.

Giai đoạn tiếp theo của các hạn chế được nới lỏng dự kiến sẽ cho phép tối đa hai người, cùng với hai người phụ thuộc, được phép đến thăm nhà người khác một lần mỗi ngày.

Các lĩnh vực bán lẻ và khách sạn có thể tiếp tục kinh doanh, miễn là họ có kế hoạch COVIDsafe với dịch vụ khách sạn được phép có tối đa 20 khách trong nhà và 50 khách ngoài trời.

Các dịch vụ làm đẹp cá nhân sẽ trở lại.

Đám cưới được phép có tối đa 10 khách và đám tang được phép có 20 người đưa tang.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.