RSS

Queensland không ghi nhận trường hợp coronaviru s nào mới

10:37 20/10/2020

Queensland không ghi nhận trường hợp nhiễm COVID-19 mới nào do các quan chức y tế tiếp tục khuyến cáo những người có triệu chứng đi xét nghiệm sau khi phát hiện thêm nhiều dấu vết viru s trong nước thải.

Queensland không ghi nhận trường hợp coronaviru s nào mới

Các mảnh coronavirus được tìm thấy vào tuần trước trong các mẫu nước thải từ một số vùng ngoại ô Brisbane và một phần của Sunshine Coast.

Thứ Hai, Phó Thủ hiến Steven Miles đã nhắc nhở những người dân Queensland có các triệu chứng COVID-19 đi xét nghiệm vi rút.

Ông nói với các phóng viên: “Vì chúng tôi đã tìm thấy dấu vết của COVID-19 trong nước thải nên chúng tôi thực sự khuyến khích người dân ở phía đông nam đi kiểm tra nếu họ có bất kỳ triệu chứng nào."

Bốn trường hợp virus vẫn hoạt động trong tiểu bang với hơn 1700 xét nghiệm được hoàn thành trong 24 giờ đến sáng thứ Hai.

Các mẫu nước thải được lấy tại nhà máy nước thải Sandgate vào ngày 12 tháng 10 và các nhà máy nước thải Maroochydore và Wynnum vào ngày 13 tháng 10 được phát hiện có dấu vết của virus.

Giám đốc Y tế Jeannette Young trước đó đã nói rằng các mảnh vỡ có thể là từ một người đã khỏi bệnh và không lây nhiễm, nhưng vẫn tồn và tạo ra các dấu vết.

Hoặc, chúng có thể đến từ một người bị nhiễm bệnh mà vẫn chưa được chẩn đoán trong cộng đồng.

Đã hơn một tháng kể từ khi tiểu bang có một ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Thử nghiệm nước thải từ Townsville trước đây cho thấy dấu vết của virus nhưng gần đây đã được phát hiện ra là rõ ràng.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.