RSS

Victoria: Đang tiến hành lễ cưới thì bão lớn tràn vào, tất cả phải di tản

19:57 12/02/2018

Một cặp vợ chồng đã mô tả lại thời điểm đáng sợ khi một cơn bão lớn tràn vào Geelong ở Victoria và gần như đã hủy hoại đám cưới của họ.

Anh Adam và cô Amber khi đang trao lời thề tại Nhà hàng The Pier thì đột nhiên gió mạnh và mưa lớn kéo tới, thổi bay một phần mái nhà.

Người ta thường nói mưa vào ngày cưới là may mắn, nhưng đối với gia đình Seguna thì chẳng khác nào thảm họa. Cặp vợ chồng này đã buộc phải di tản đám cưới của họ, sau khi nó đã bị ảnh hưởng bởi cơn bão kinh hoàng.

"Nó có tác động rất quan trọng, nó có thể xảy ra với bất cứ ai, vậy mà lại xảy ra với chúng tôi", cô Seguna nói.

Cặp vợ chồng này đã phải đợi 5 năm để kết hôn, bắt đầu một gia đình. Cô Seguna đã tìm hiểu tất cả các chi tiết trước, nhưng Mẹ thiên nhiên thì lại không nghĩ vậy.

"Tôi đã kiểm tra ứng dụng thời tiết trong suốt cả tuần và nó nói chỉ có một chút mưa và tôi đã nghĩ 'không sao đâu'", cô nói.

Những nghi lễ kết hôn đã được tiến hành xong, nhưng khi 130 người khách của họ thưởng thức cocktail, thời tiết đã đột nhiên biến chuyển.

Bầu trời xanh đã chuyển sang màu xám, mưa đá và mưa lớn đã bắt đầu tràn vào địa điểm tổ chức lễ cưới.

Cô Seguna nói: "Khi chúng tôi đang đứng trên sân thượng, chúng tôi có thể cảm thấy sân thượng đang di chuyển.”

Anh Seguna nói: "Mái nhà đã bị lột bay như một hộp cá mòi, và tất cả các cửa sổ bằng kính đã vỡ vụn.”

Bữa tiệc đã được di tản khỏi địa điểm đó để các đội cứu hộ khẩn ngăn chặn lũ lụt.

Chủ sở hữu của trung tâm dự tính hóa đơn thiệt hại sẽ vượt quá 300,000 đô. Họ hy vọng nó sẽ được bảo hiểm nhưng cũng đã đề nghị hoàn lại chi phí cho đám cưới của gia đình Seguna.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.