RSS

Victoria dự kiến phá kỷ lục khi ghi nhận tới 480 ca nhiễm COVID-19 trong một ngày

18:00 22/07/2020

Victoria đang chuẩn bị ghi nhận số ca nhiễm mới lớn nhất trong một ngày kể từ khi bắt đầu đại dịch.

Victoria dự kiến phá kỷ lục khi ghi nhận tới 480 ca nhiễm COVID-19 trong một ngày

Tiểu bang đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch đã ghi nhận thêm khoảng 480 trường hợp mới – con số này sẽ sớm được xác nhận bởi Thủ hiến Daniel Andrew vào lúc 12h30 trưa ngày hôm nay (theo giờ Úc).

Sự gia tăng mạnh mẽ này xảy ra ngay khi quy định đeo khẩu trang bắt buộc ở Melbourne và Mitchell Shire có hiệu lực.

Từ 11h59 tối thứ Tư, tất cả cư dân ở những khu vực này sẽ phải đeo khẩu trang mỗi khi ra khỏi nhà, nếu không sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị phạt 200 đô la.

Các cư dân đang sống trong giai đoạn phong tỏa vì COVID-19 sẽ phải đeo khẩu trang mỗi khi rời khỏi nhà vì bốn lý do đã được cho phép.

Mới đây, hai trường trung học nữa cùng một cửa hàng Woolworths đã buộc phải đóng cửa do ảnh hưởng của COVID-19.

Phụ huynh tại Trường trung học cơ sở Gladstone Park và trường trung học phổ thông Dandenong đã được thông báo về việc đóng cửa vào tối thứ ba.

Trung tâm mua sắm Parkmore, ở Keysborough, cũng tiết lộ kết quả xét nghiệm dương tính của một nhân viên Woolworths vào ngày thứ ba.

Toàn bộ nhân viên có tiếp xúc gần với người bệnh đã được yêu cầu tự cách ly.

Bất cứ ai tới cửa hàng vào thời điểm đó đều được khuyến khích tự theo dõi các triệu chứng và cần đi cách ly nếu cảm thấy không khỏe.

Theo Báo Úc

Link nguồn: Tiểu bang đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch đã ghi nhận thêm khoảng 480 trường hợp mới – con số này sẽ sớm được xác nhận bởi Thủ hiến Daniel Andrew vào lúc 12h30 trưa ngày hôm nay (theo giờ Úc). Sự gia tăng mạnh mẽ này xảy ra ngay khi quy

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.