RSS

Victoria: Gây sự trước cửa tòa nhà Quốc hội, người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ

07:00 14/09/2019

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã khống chế một người đàn ông trong trạng thái tinh thần không ổn định bên ngoài tòa nhà Quốc hội Victoria.

Phát ngôn viên của Cảnh sát Victoria cho biết sự cố này không đe dọa đến an nguy của người dân và không liên quan đến âm mưu khủng bố. Trong lúc đậu xe trên đường Spring Street, người đàn ông 25 tuổi đến từ Sunshine bị cảnh sát hỏi thăm vì có dấu hiệu khả nghi. Khi anh ta từ chối hợp tác, các sĩ quan đã gọi trợ giúp từ Đội ứng phó sự cố nghiêm trọng (Critical Incident Response Team).

Người đàn ông 25 tuổi đã bị trói lên xe cấp cứu.

Sau thời gian giằng co, cảnh sát đã khống chế thành công người đàn ông và đưa anh ta lên xe cấp cứu. Đội cứu hỏa Metropolitan cũng có mặt để kiểm tra chiếc xe người này lái nhằm tìm ra chất lỏng dễ cháy. “Tuy nhiên, đó chỉ là báo động giả. Quá trình kiểm tra cho thấy trong xe không có chất lỏng nào khả nghi,” họ tuyên bố.

Tuy vụ việc ồn ào diễn ra trong lúc cuộc họp của các thành viên Quốc hội đang được tiến hành, song những chính khách có mặt tại tòa nhà không nhận được lệnh sơ tán và vẫn tiếp tục thảo luận như bình thường.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.