RSS

Victoria hỗ trợ 50% chi phí lắp đặt tấm năng lượng mặt trời cho các hộ gia đình

08:00 15/09/2018

Hóa đơn điện quá cao? Những ai ở Victoria muốn giảm bớt chi phí điện có thể đăng ký nhận hỗ trợ giảm 50% tiền lắp đặt tấm năng lượng mặt trời ngay hôm nay.

Bộ trưởng Năng lượng tiểu bang Victoria Lily D’Ambrosio đã loan báo, những hộ gia đình đã lắp đặt tấm năng lượng mặt trời từ ngày 19 tháng 8 trở đi có thể đăng ký xin hỗ trợ một nửa chi phí, lên tới $2,225.

Bên cạnh đó chương trình hỗ trợ chi phí lắp đặt hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời lên tới $1,000 cũng sẽ sớm được mở cho người dân đăng ký.

Đăng ký tại đây.

Hỗ trợ chi phí lắp đặt tấm năng lượng mặt trời và hệ thống nước nóng mặt trời sẽ được mở từ nay đến hết ngày 30/6 năm sau. Sau thời gian này, chính phủ Lao động nếu tái đắc cử sẽ trả trước toàn bộ chi phí lắp đặt tấm năng lượng mặt trời, các gia đình có thể trả lại nửa chi phí thông qua chương trình cho vay không tính lãi suất.

Đã có hơn 10,000 người đăng ký nguyện vọng được hỗ trợ trong 3 tuần đầu kể từ khi chương trình được loan báo, trong khi các yêu cầu đang được gửi tới tấp đến các công ty lắp đặt.

Nếu 10,000 hộ gia đình lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời công suất 4kW, nó sẽ cộng thêm công suất 40MW vào lưới điện, cao hơn cả công suất tại Cánh đồng năng lượng mặt trời ở Cohuna, Victoria, là 34MW.

Dưới thời Chính phủ Lao động, chương trình Năng lượng Mặt trời tại nhà sẽ cắt giảm chi phí điện cho 720,000 gia đình trong 10 năm tới.

Để đủ điều kiện được hỗ trợ, người đăng ký phải có thu nhập hộ gia đình dưới $180,000, phải là chủ nhà cũng như phải ở trong ngôi nhà đó, và ngôi nhà đó có giá trị không quá $3 triệu.

Để biết thêm chi tiết, tìm kiếm thông tin tại solar.vic.gov.au

Nguồn: Sbs.com.au

 

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.