RSS

Victoria: Miễn phí phương tiện giao thông công cộng cho người vô gia cư

16:00 10/10/2018

Người vô gia cư và người yếu thế sẽ được cung cấp miễn phí các dịch vụ giao thông công cộng.

Chính phủ bang Victoria đã tuyên bố sẽ cung cấp phương tiện giao thông công cộng miễn phí cho những người vô gia cư và người dễ bị tổn thương. Vé cứu trợ khẩn cấp mới sẽ được thử nghiệm trong tuần này.

The Victorian government has announced it will offer free public transport to homeless and vulnerable people

Đây là biện pháp nhằm hỗ trợ người vô gia cư, người nghèo hoặc người yếu thế khi mà họ không thể đủ khoản chi tiêu cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày.

Vé miễn phí cũng sẽ được cung cấp cho các trường học, nhằm hỗ trợ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

The new measure aims to reduce the amount of homeless, poor or disadvantaged people being slapped with fines they can't pay

“Những dịch vụ mới sẽ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn và người vô gia cư có thể đạt được những nhu cầu cơ bản nhất trong cuộc sống”, Bộ trưởng Gia cư Martin Foley nói.

The Andrews Labor Government is introducing Day, Weekly and Monthly passes that will be made available to disadvantaged people at no cost to them

“Đây là bước tiếp theo trong công việc của chúng tôi để làm cho hệ thống bán vé giao thông công cộng trở nên đơng giản và công bằng hơn cho hành khách trên khắp Victoria”, ông Foley nói thêm.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.