RSS

Lừa người vô gia cư ăn bánh quy kẹp kem đánh răng, chàng trai đối mặt với án tù 2 năm

18:18 21/04/2018

Một blogger trên YouTube đã lừa một người vô gia cư ăn bánh quy Oreo kẹp kem đánh răng ở bên trong, và giờ đang phải đối mặt với án tù 2 năm.

Kanghua Ren, 20 tuổi, được biết đến với cái tên ReSet trên kênh Youtube riêng của mình, đã tự quay phim lại hành động của mình. Anh ta đã bơm kem đánh răng vào bánh quy và đặt chúng vào bao bì ban đầu, sau đó đưa cho một người vô gia cư. Vụ việc này xảy ra vào tháng 1 năm ngoái tại Barcelona.

Người đàn ông vô gia cư 52 tuổi này, được các cơ quan chức năng gọi với cái tên là Gheorge L, đã ăn những chiếc bánh quy đó, theo The Independent.

"Có lẽ tôi đã đi hơi xa, nhưng hãy nhìn vào mặt tích cực: điều này sẽ giúp ông ấy làm sạch răng. Tôi nghĩ anh ta đã không đánh răng kể từ khi trở thành người nghèo," ReSet nói.

Theo các tài liệu tòa án, ReSet đã kiếm được hơn 3,600 đô từ tiền quảng cáo cho video này, và nó đã nhận được hàng ngàn lượt xem.

Lừa người vô gia cư ăn bánh quy kẹp kem đánh răng, chàng trai đối mặt với án tù 2 năm - ảnh 1

Blogger này có hơn một triệu người đăng ký kênh Youtube của mình. Anh ta hiện đang phải đối mặt với cáo buộc phạm tội đi ngược lại sự toàn vẹn về đạo đức. Các công tố viên Tây Ban Nha đang yêu cầu một án tù 2 năm và lệnh cho anh ta phải trả 54,000 đô để bồi thường cho người vô gia cư đó.

Gheorge L. nói rằng ông đã phát bệnh sau 5 phút và nôn chỗ bánh quy ra. Ông nói thêm rằng ông đã rất lo sợ cho mạng sống của mình khi không biết ReSet là ai.

Tuy nhiên, sau khi video gây phẫn nộ, ReSet đã quay trở lại gặp người đàn ông vô gia cư để hỏi xem những chiếc bánh quy đã trôi xuống như thế nào.

ReSet nói: "Mọi người phóng đại về những trò đùa trên đường phố đối với những người ăn xin, chắc chắn nếu nó được thực hiện đối với một người bình thường, họ sẽ không nói gì cả.”

Anh ta lại đến thăm Gheorge L. với một người bạn lần thứ ba với ý định dành cả đêm với ông, nhưng một nhân chứng đã gọi cảnh sát.

Các công tố viên cho biết ReSet sau đó đã xóa video và đưa cho người đàn ông vô gia cư 540 đô để đổi lấy sự im lặng, nhằm mục đích "tái lập hình ảnh của anh ta" và "lấy lòng ​​công chúng".

Gheorge L nói rằng ông chưa bao giờ bị đối xử tệ như vậy trên đường.

Tòa án được biết ReSet trước đây đã đưa bánh mì kẹp đầy phân mèo cho trẻ em và người cao tuổi.

ReSet hiện đang được hưởng tại ngoại để chờ phán quyết.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.