RSS

Victoria: Người đàn ông Trung Quốc treo thưởng 10,000 đô tìm con trai 'mất tích'

17:00 27/04/2018

Một người cha tuyệt vọng đã treo thưởng 10,000 đô để giúp tìm cậu con trai mất tích hơn hai tuần qua.

Một người cha tuyệt vọng đã treo thưởng 10,000 đô để giúp tìm cậu con trai mất tích hơn hai tuần qua.

Anh Yiwei 'Carl' Chu, 28 tuổi, ở Mt Waverley định đi đón vợ mình là cô Emma Wang tối ngày 11 tháng 4 nhưng không hề xuất hiện. Lần cuối cũng người ta nhìn thấy anh là khi anh đang mua bữa trưa tại một nhà hàng thức ăn nhanh ở Notting Hill vào buổi trưa cùng ngày.

Vào hôm thứ Năm, cảnh sát đã tiết lộ rằng anh Chu không hề sử dụng điện thoại di động, thẻ ngân hàng hay bất cứ phương tiện truyền thông xã hội nào kể từ hôm mất tích.

Cô Wang nói với AAP rằng bố chồng của mình - ông Jianqiang, đã đề nghị treo thưởng thưởng trị giá 10,000 đô để giúp tìm kiếm con trai ông.

Ông Jianqiang đã bay từ Trung Quốc đến Melbourne để đưa ra một lời kêu gọi giúp đỡ con trai mình đầy nước mắt.

Ông nói qua một thông dịch viên: "Ở nhà, bà ngoại, cha và mẹ nhớ con rất nhiều, hy vọng con có thể liên hệ với gia đình càng sớm càng tốt. Cả gia đình làm sao sống nổi nếu thiếu con. Hãy trở lại với gia đình con nhé."

Cô Wang lo sợ rằng chồng mình có thể đã bị sát hại, mặc dù chồng chị là một người “bình tĩnh, trầm lặng và thân thiện" và chưa bao giờ gây hiềm khích với bất cứ ai.

Cô nói: "Điều duy nhất xuất hiện trong đầu tôi chỉ là chuyện giết người hoặc mối nguy hiểm nào đó. Tôi chỉ muốn anh ấy về nhà, tôi không thể nghĩ ngợi quá nhiều hay nghĩ bất kỳ điều gì khác."

Ông Tony Cecchin - thanh tra cảnh sát Victoria nói với các phóng viên rằng anh Chu đã không liên lạc với gia đình hoặc bạn bè nào. Điều này "hoàn toàn không giống với tính cách của anh và cực kỳ bất thường".

Anh Chu được cho là đang lái chiếc Toyota Camry 2015 màu trắng với biển số đăng ký là 1LN3VR. Cũng chưa hề có ai nhìn thấy chiếc xe này kể từ ngày 11 tháng 4.

Thanh tra Cecchin nói: "Điều này cũng vô cùng bất thường. Lẽ ra chiếc xe đã phải bị thấy trên một con đường thu phí hoặc một nơi nào đó tương tự như vậy hoặc bị CCTV quay lại."

Thanh tra Cecchin không suy đoán về những gì đã xảy ra với anh Chu nhưng nói rằng có khả năng là có điềm không lành.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.