RSS

Video: 2 người chèo thuyền kayak ngoài khơi Australia đụng độ cá mập trắng khổng lồ

07:00 03/09/2018

Gần đây, một đoạn video được chia sẻ trên mạng đã ghi lại khoảnh khắc nghẹt thở của 2 người đang chèo kayak bị một con cá mập trắng đuổi theo ở ngoài biển Australia.

Cá mập trắng được xem là hung thần đại dương. (Ảnh: cắt từ video)

Hai người chèo thuyền kayak là Ken Gerke và David Barwise đã vô tình đụng độ một trong những hung thần của đại dương trong chuyến câu cá của họ, theo UNILAD.

Cả 2 đang thư giãn câu cá thì bỗng phát hiện ra có sự xuất hiện của “kẻ thứ ba”. Nhìn thấy vây cá nhô lên khỏi mặt nước, Ken nói: Có cái gì đó đang đuổi theo thuyền của tôi, tôi nghe thấy tiếng động”. Đó là một con cá mập trắng khổng lồ.

Trong video, Ken hét lên: “Nó đang đuổi theo. Tôi có thể nghe thấy tiếng nó đến rất gần”.

Ken và David cố gắng chèo thuyền nhanh nhất có thể bằng chiếc thuyền kayak. Họ cũng không quên ghi lại khoảnh khắc đáng sợ này.

Hai chàng trai cố gắng tạo ra nhiều tiếng động trên mặt nước để dọa, đuổi con cá mập đi nhưng không thành công. Họ thậm chí có thể nhìn thấy con cá mập đang ở ngay phía dưới qua camera.

Họ còn cố gắng ghép 2 con thuyền gần nhau nhất có thể để tạo nên một khối lớn hơn với hy vọng sẽ dọa được con cá mập khổng lồ.

Rất may, không ai trong số họ bị thương. Ken chia sẻ đoạn video trên Facebook và thu hút hơn 200.000 lượt xem: “Chúng tôi đã có một cuộc gặp gỡ tuyệt vời với con cá mập trắng khổng lồ. Nó đã đuổi theo chúng tôi.

Đây là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Tôi từng bắt được những con cá mập nhỏ trong quá khứ khi đi thuyền kayak… nhưng chúng không giống như con cá mập lần này. Xin hãy bỏ qua cho những ngôn ngữ, tiếng thở hổn hển và cảnh quay run rẩy… nhưng tôi chắc chắn mọi người sẽ hiểu được sự phấn khích và sợ hãi của chúng tôi”.

Video: 2 người chèo thuyền kayak ngoài khơi Australia đụng độ cá mập trắng khổng lồ
Ken chia sẻ đây là chuyến đi nguy hiểm nhưng cũng thú vị. (Ảnh: UNILAD)

Hai người cũng chia sẻ trên kênh 9NEWS của Australia : “Thật may cho chúng tôi, con cá mập chỉ tỏ ra khá tò mò, thân thiện chứ không hung hăng. Nó giống như một con chó lớn đang đến và kiểm tra chúng tôi vậy”.

Khi được hỏi liệu có muốn thực hiện chuyến đi nào ra khơi nữa không, họ khẳng định: “Chúng tôi chắc chắn sẽ đi tiếp vào cuối tuần tới”.

Nguồn: Dkn.tv

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.