RSS

Woolworths công bố bộ sưu tập Disney Words cực hot

14:00 25/02/2019

Woolworths vừa công bố chiến dịch tặng bộ sưu tập hình các nhân vật Disney vô cùng xinh xắn dành cho các fan hâm mộ.

Chiến dịch mới toanh của Woolworths được kết hợp với Công ty Walt Disney Úc cho ra đời những mẫu hình của 36 nhân vật trong các bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất của Disney như Aladdin, Frozen, Toy Story và Moana.

woolworths disney collectables

Ngoài ra, những mảnh ghép hình nhân vật Disney của Woolworths còn có thể được sử dụng cho nhiều trò chơi ô chữ hữu ích khác.

Bộ sưu tập mảnh ghép Disney Words sẽ được Woolworths phát hành vào thứ Tư tới đây. Với mỗi đơn hàng từ 30 đô la, khách hàng sẽ được nhận một ô ghép.

woolworths disney collectables

Chúng tôi đã tạo ra một chiến dịch với sự khác biệt – chương trình không chỉ mang đến niềm vui cho các bé, mà còn có thể khiến việc học, đọc, viết của các bé thú vị hơn rất nhiều”, Claire Peters – giám đốc siêu thị Woolworths cho hay.

Vì cuộc chiến chống chất thải nhựa đang diễn ra tích cực, Woolworths đã quyết định sử dụng thép mạ thiếc bọc giấy để sản xuất ra những ô ghép Disney Words xinh xắn để tăng cho khách hàng.

Cả các ô ghép trong bộ sưu tập và giấy bọc ngoài đều là những vật liệu có thể tái chế ở bất cứ thùng rác tái chế nào.

woolworths disney collectables

Chiến dịch này của Woolworths có vẻ là đối thủ của bộ sưu tập mô hình mini Stikeez của Coles phát hành vào đầu tháng này.

Có tất cả 36 ô ghép Disney Word, tương ứng với 36 nhân vật trong 11 bộ phim hoạt hình của hãng Disney: từ Frozen, Toy Story, Moana, Cars, Aladdin, Mickey Mouse & Friends, Beauty and The Beast, The Incredibles, The Lion King cho đến Dumbo.

Nếu không muốn thu thập với mỗi hóa đơn từ 30 đô, khách hàng có thể mua trọn bộ với giá 4 đô la, một túi đựng với giá 3 đô hoặc một bảng nam châm với giá 4 đô.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.