RSS

Woolworths dừng bán ống hút nhựa, cắt bao bì nhựa của 80 sản phẩm

22:00 04/06/2018

Woolies bán 134 triệu những mặt hàng phổ biến này mỗi năm, nhưng họ sẽ cấm chúng hoàn toàn để đáp ứng với áp lực từ phía khách hàng.

Woolies bán 134 triệu những mặt hàng phổ biến này mỗi năm, nhưng họ sẽ cấm chúng hoàn toàn để đáp ứng với áp lực từ phía khách hàng.

Woolworths sẽ ngừng bán ống hút nhựa vào cuối năm 2018 và sẽ loại bỏ việc dùng bao bì nhựa đối với hơn 80 dòng rau, quả. Đây là nỗ lực đẻ xoa dịu những khách hàng ngày càng có ý thức về môi trường.

Sự thay đổi này sẽ loại bỏ 134 triệu ống hút nhựa khỏi lưu thông hàng năm.

Woolworths nói rằng họ đã loại bỏ 140 tấn bao bì nhựa khỏi các loại rau, quả trong năm tua để đáp ứng với sự phẫn nộ của khách hàng.

Quyết định này được đưa ra khi các siêu thị trên khắp nước Úc chuẩn bị loại bỏ túi nhựa dùng một lần vào cuối tháng này. Hôm thứ hai, đối thủ Coles đã tuyên bố những cam kết về việc đóng gói và tái chế, trong đó có việc loại bỏ việc bọc chuối bằng bao bì nhựa.

"Trong năm qua, chúng tôi đã thấy sự thay đổi thái độ kiên định hơn từ phía các khách hàng và đà này ngày càng tăng lên. Nghiên cứu gần đây cho thấy số người Úc nói coi trọng việc chăm sóc đến hành tinh này đã tăng lên 15%", đại diện Woolworths, Brad Banducci tuyên bố.

"Trong khi chúng tôi đạt được tiến bộ trong việc giảm lượng nhựa trong các cửa hàng, hỗ trợ các sáng kiến dán nhãn tái chế và tạo ra những cải thiện trong hiệu quả của năng lượng, tìm nguồn cung cứng bền vững và giảm chất thải trong thực phẩm, chúng tôi biết rằng cần phải làm nhiều hơn nữa để đáp ứng được khách hàng của mình".

"Các sáng kiến ngày hôm nay thể hiện một bước đi nhỏ nhưng quan trọng trong cam kết thay đổi tích cực của chúng tôi. Chúng tôi hiểu hành trình hướng tới một tương lai bền vững hơn có những thách thức. Nhưng cùng với các khách hàng và những đối tác, chúng tôi cam kết đưa hoạt động kinh doanh của mình, đất nước mình và hành tinh này đến một tương lai xanh hơn".

Với việc loại bỏ túi nhựa dùng một lần trong toàn quốc vào ngày 20/6, Woolworths sẽ cung cấp một sản phẩm túi mua sắm tái sử dụng xanh mới với ưu đãi thay thế trọn đời. Tất cả số tiền bán được túi "Bag for Good" tỏng năm tài chính tiếp theo sẽ được quyên góp cho chương trình trợ cấp Junior Landcare.

Woolworths cũng hưa sẽ có một đối tác tái chế chất thải thực phẩm tại 100% các siêu thị của họ vòa cuối năm nay.

Ông Banducci đã công bố những sáng kiến mới tại một sự kiện bền vững ở trụ sở của Woolworths tại Bella Vista vào sáng thứ hai. Sự kiện có sự tham gia của chuyên gia bền vững Peter Skelton đến từ Wrap UK.

Craig Reucassel đến từ chương trình War on Waste của ABC đã tổ chức một cuộc thảo luận về thách thức và cơ hội của việc hướng tới một "nền kinh té tròn". Hội thảo này có sự tham dự của tỷ phú Anthony Pratt, CEO của Harris Farm Markets -  Angus Harris, giám đốc điều hành Woolworths - Claire Peters, CEO Unilever - Clive Stiff và CEO Planet Ark - Paul Klymenko.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.