RSS

Xả súng trong tiệm tattoo Melbourne, nạn nhân nguy kịch, hung thủ đang bỏ trốn

14:13 23/02/2018

Một tay súng hiện đang bỏ trốn sau vụ xả súng bên trong tiệm tattoo ở đông Melbourne chiều thứ năm.

Một người đàn ông, khoảng 30 tuổi, được đưa tới bệnh viện với những thương tích nguy hiểm đến tính mạng sau vụ xả súng.

Cảnh sát xác nhận với 7News rằng người đàn ông bị bắn bên trong tiệm Nitro Ink Tattoo Studio trên đường Fordholm, Hampton Park, vào khoảng 13h15, sau khi vụ xả súng nổ ra.

Các điều tra viên tin rằng vụ xả súng này là có mục tiêu. Nạn nhân bị "nhiều vết thương nghiêm trọng ở thân trên", Ambulance Victoria xác nhận.

Anh này được đưa tới Bệnh viện The Alfred để điều trị.

Cảnh sát hiện đang tìm kiếm tay súng, người đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Họ đang kêu gọi nhân chứng ra cung cấp thông tin.

Các sĩ quan đến từ đội Taskforce Echo, cơ quan nhắm tới những băng đảng moto ngoài pháp luật, đang điều tra cùng Armed Crime Squad.

Các điều tra viên đã phát hiện một tiếng nổ bên ngoài phương tiện tại đường Robjant gần đó, ở cùng khu ngoại ô nhưng chưa xác định đây là phương tiện mà tay súng trên dùng để bỏ trốn.

Xem thêm bài Xả súng tại trường học ở Mỹ, ít nhất 17 người chết

Ít nhất 17 người đã thiệt mạng và nhiều người bị thương trong vụ xả súng tại một trường trung học ở Florida, Mỹ vào chiều ngày 14/2 (giờ địa phương).

Cảnh sát cho biết nghi phạm gây ra vụ xả súng tại trường trung học ở Parkland, Florida đã bị bắt. Nghi phạm có tên Nikolas Cruz, 19 tuổi, là một cựu học sinh của trường.

Nhà chức trách cho biết nghi phạm đã kích hoạt báo cháy gây ra hỗn loạn tại trường trung học trước khi tiến hành vụ xả súng.

"Khi mọi người đang di tản vì báo cháy, hàng loạt tiếng súng vang lên và tất cả chạy trở lại ẩn nấp trong các lớp học", Nicole Baltzer, một học sinh tại trường học nơi xảy ra vụ xả súng, nói với CNN.

Cảnh sát Florida cho biết Cruz bắt đầu vụ xả súng từ phía ngoài trường học khiến 3 người chết. Tên này sau đó tiến vào các tòa nhà và bắn chết 12 người khác. Ít nhất 2 người đã tử vong khi được đưa vào bệnh viên.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy học sinh được di tản khỏi trường theo từng nhóm nhỏ. Cảnh sát có vũ trang tuần tra xung quanh khuôn viên trường. Nhiều người nằm trên mặt đất, bên ngoài trường học nơi xảy ra vụ tấn công, để được điều trị y tế và sau đó đưa lên xe cứu thương.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được thông tin về vụ xả súng. Ông Trump gửi lời chia buồn "tới gia đình các nạn nhân" trên Twitter cá nhân. Phó thư ký báo chí Nhà Trắng Lindsay Walters cho biết Nhà Trắng đang theo sát vụ việc.

Theo Zing.vn

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.