RSS

Xác minh thông tin một người ở Huế là nạn nhân trong vụ 39 người chết ở Anh

16:00 30/10/2019

Chiều 29-10, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã nhận được báo cáo từ Sở Ngoại vụ về thông tin một người Huế nghi là nạn nhân trong vụ 39 người chết trong container ở Anh.

Bà Trần Thị Hoài Trâm, chánh văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết thông tin trên.

Xác minh thông tin một người ở Huế là nạn nhân trong vụ 39 người chết ở Anh - Ảnh 1.

Hình ảnh được cho là anh Nguyễn Bá H. - người nghi là đang mất tích và là nạn nhân trong vụ 39 người chết ở Anh - Ảnh: Facebook

Ông Trần Công Phú, giám đốc Sở Ngoại vụ Thừa Thiên Huế, cho biết sở có nhận được đơn trình báo của một hộ dân ở phường Vỹ Dạ (TP Huế) về việc có người thân nghi là nạn nhân trong vụ 39 người chết ở Anh.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được cho là đang mất tích tên Nguyễn Bá H. (từng tốt nghiệp một trường đại học ở Huế).

Thời điểm trước lúc mất tích, anh H. được cho là đang làm việc tại Hungary.

Ông Phú cho biết theo đơn trình báo, anh H. được cho là đã cùng hai người bạn quê Nghệ An lên đường sang Anh. Thời điểm anh H. mất liên lạc với gia đình trùng với thời điểm xảy ra vụ việc 39 người chết ở Anh.

"Hiện chúng tôi đang phối hợp với công an và gia đình để xác minh thông tin trên. Sau khi có thông tin cụ thể, chúng tôi sẽ báo cáo lên trên để cùng các cấp có thẩm quyền thụ lý", ông Phú nói.

Bà Trần Thị Hoài Trâm cũng cho biết hiện tỉnh đang chỉ đạo xác minh thông tin trên.

Nguồn: Tuoitre.vn

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.