RSS

Y tá Anh bật khóc vì bị miệt thị 'phát tán vi khuẩn'

01:49 27/05/2020

Một phụ nữ hét lên, không cho Kimberley Simpson tiếp tục mua sắm chỉ vì cô mặc đồng phục y tá khi đi siêu thị.

Trong video hôm 26/5, Kimberley bị một người phụ nữ "tấn công" khi đang đi mua sắm. Người này được cho đã bám theo Kimberley trong khoảng 10 phút. "Cô chửi tôi vì tôi mua đồ. Thật lố bịch và không nên tấn công tôi như vậy. Cô không thể nói tôi đang lây lan vi khuẩn trong khi tôi không làm điều đó", Kimberley nói.

Người phụ nữ đáp lại Kimberley: "Tôi không hề chửi cô. Cô đang lây truyền vi khuẩn". Người phụ nữ này cho hay không nhắc đến nCoV trong trường hợp này, mà chỉ nhắc về vi khuẩn nói chung.  

Kimberley bật khóc khi nhắc về vụ việc tại siêu thị.

Kimberley (trái) bật khóc khi nhắc về vụ việc tại siêu thị với người phụ nữ lạ mặt (phải).  

Kimberley sau đó chia sẻ bức ảnh chụp gương mặt đầy nước mắt. "Tôi không làm gì sai. Tôi biết mình trông thật xấu khi khóc, nhưng người phụ nữ này bám đuôi rồi quát mắng tôi ở siêu thị. Cô ta nói rằng tôi không được vào siêu thị vì đang mặc đồng phục, như thể tôi không được phép mua đồ", Kimberley nói.  

Kimberley đã báo cáo với cấp trên sau khi người phụ nữ đó đe dọa sẽ đưa vụ việc đến nhà dưỡng lão Nexus - nơi cô làm việc. "Tôi nói chuyện với lãnh đạo, họ nói tôi không làm gì sai cả. Chúng tôi đã làm việc rất vất vả và không một ai nhiễm nCoV, chúng tôi đã làm đúng". 

Kimberley nhận được nhiều sự ủng hộ trên mạng sau khi đăng tải video. Cô nói: "Tôi cảm thấy choáng ngợp vì những tin nhắn tốt đẹp. Tất cả những gì tôi làm chiều nay là ngồi khóc".

Sự việc xảy ra khi những y tá trong nhà dưỡng lão trở thành đối tượng bị nhắm đến trong đại dịch Covid-19. Trong một sự việc khác, một y tá cho biết khách hàng mua sắm ở siêu thị Lidl đã nhổ nước bọt vào người cô và gọi cô là "kẻ lây bệnh" khi đang mua sắm. 

Anh ghi nhận 261.184 ca nhiễm, trong đó 36.914 trường hợp tử vong. Covid-19 cũng cướp đi sinh mạng của ít nhất 131 y tá tại các nhà dưỡng lão tại nước này. 

Đồng Anh (Theo The Sun)

Link nguồn: https://ione.net/tin-tuc/nhip-song/y-ta-bat-khoc-vi-bi-miet-thi-phat-tan-vi-khuan-4105184.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.