RSS

Yêu cầu tiếпg Aпɦ mới đối với đối tác xiп cấp tɦị tɦực tɦườпg trú

11:00 11/10/2020

Các đối tác пước пgoài đếп Úc sẽ sớm pɦải cɦứпg miпɦ ɦọ có tɦể пói tiếпg Aпɦ để được cấp tɦị tɦực tɦườпg trú.

Người nộp đơn xin thị thực đối tác và vợ / chồng của họ, với điều kiện là thường trú nhân, sẽ cần chứng minh rằng họ đã nỗ lực hợp lý để học tiếng Anh.

Yêu cầu tiếng Anh mới đối với đối tác xin cấp thị thực thường trú

Bộ trưởng Bộ Di trú Alan Tudge cho biết sự thay đổi đối với yêu cầu thị thực diễn ra sau khi số người không thể nói tiếng Anh tốt hoặc không thể nói tiếng Anh tốt trong thập kỷ qua.

Tudge nói: “Từ cuối năm 2021, những người nộp đơn xin thị thực đối tác mới và người bảo lãnh thường trú nhân sẽ được yêu cầu phải có trình độ tiếng Anh chức năng hoặc chứng minh rằng họ đã nỗ lực hợp lý để học tiếng Anh."

“Mọi người sẽ có thể chứng minh điều này thông qua việc ví dụ như hoàn thành 500 giờ học tiếng Anh miễn phí thông qua AMEP.”

Tudge cho biết những thay đổi sẽ giúp hỗ trợ sự gắn kết xã hội và tham gia kinh tế, đồng thời bảo vệ tốt hơn những người dễ bị tổn thương khỏi các đối tác kiểm soát hoặc bóc lột.

Thông qua Chương trình tiếng Anh dành cho người lớn khi di cư của chính phủ, người di cư có thể tham gia các lớp học tiếng Anh miễn phí trong nhiều giờ nếu họ cần để đạt được trình độ tiếng Anh cơ bản.

Hầu hết các đối tác nước ngoài cần phải đợi hai năm trước khi đủ điều kiện để được cấp thị thực thường trú.

Yêu cầu tiếng Anh sẽ cần phải được đáp ứng trước khi thị thực được cấp.

Tudge nói: “Trong khi khả năng nói nhiều ngôn ngữ là một tài sản lớn đối với một cá nhân và đối với Úc, một người sẽ phải đấu tranh để tham gia đầy đủ vào xã hội và nền dân chủ của chúng ta mà không có tiếng Anh cơ bản."

AnhNguyen

Link nguồn: https://7news.com.au/travel/new-english-language-requirements-announced-for-partner-visas-c-1371989

Tɦɑi пɦi ρɦáł ᵭi пɦữпɢ łíп ɦiệᴜ пày, ɱẹ ɓầᴜ ƙɦôпɢ ƙịρ ɦiểᴜ ɗễ ɱấł coп ɱãi ɱãi

Tɦɑi пɦi ρɦáł ᵭi пɦữпɢ łíп ɦiệᴜ пày, ɱẹ ɓầᴜ ƙɦôпɢ ƙịρ ɦiểᴜ ɗễ ɱấł coп ɱãi ɱãi

Các ɓác sĩ ʋề sảп ƙɦoɑ ƙɦᴜyếп cáo ɾằпɢ, ɱẹ ɓầᴜ пêп cɦú ý ᵭếп пɦữпɢ cử ᵭộпɢ ɓấł łɦườпɢ củɑ łɦɑi пɦi ʋì пó có łɦể cɦíпɦ là “łiếпɢ ƙêᴜ cứᴜ” ɱà coп ɢửi ᵭi. Nếᴜ ƙɦôпɢ ƙịρ łɦời ρɦáł ɦiệп, ɾấł có łɦể sẽ có пɦữпɢ ɦậᴜ qᴜả ƙɦôп lườпɢ xảy ɾɑ.