RSS

13 sự kiện mùa đông đáng mong đợi nhất Sydney

08:00 18/06/2019

Tuy được cả thế giới biết đến với khí hậu nắng ấm và những bãi biển quyến rũ bậc nhất, thành phố cảng Sydney vào mùa đông cũng không kém phần hấp dẫn với các triển lãm nghệ thuật đặc sắc, chợ pop-up, những lễ hội sôi động,… Cùng Vietucnews khám phá những sự kiện đáng mong đợi nhất Sydney mùa đông này nhé!

1. Liên hoan phim Sydney

Liên hoan phim Sydney mang đến cho bạn những ấn phẩm quốc tế mới nhất và thú vị nhất. Liên hoan phim thường niên sẽ trình chiếu hơn 200 bộ phim mới được yêu chuộng nhất từ khắp nơi trên thế giới và bạn có thể tham gia sự kiện này tại nhiều rạp chiếu phim trên khắp Sydney.

 

Sydney Film Festival

  • Thời gian: 05/06 – 16/06/2019

2. Triển lãm ẩm thực & rượu vang

Hãy sắp xếp thời gian dành một ngày trải nghiệm triển lãm thực phẩm và rượu vang lớn nhất nước Úc, bạn sẽ cảm nhận được những gì được gọi là tinh túy nhất. Với hơn 250 nhà triển lãm trong nước và quốc tế, Good Food & Wine Show là thiên đường ẩm thực tuyệt đỉnh không thể chối từ.

Good Food & Wine Show

Sẽ không có nơi nào giúp bạn có những trải nghiệm về rượu vang tốt hơn sự kiện này. Bạn còn có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia và các đầu bếp nổi tiếng như Maggie Bia, Matt Moran và George Calombaris.

  • Thời gian: 21/06 – 23/06/2019

  • Địa điểm: International Convention Centre Sydney, 14 Darling Dr, Sydney NSW 2000

3. Triển lãm The National 2019: New Australian Art 

The National 2019: New Australian Art là một triển lãm lớn được tổ chức tại 3 địa điểm: Phòng trưng bày nghệ thuật New South Wales, Carriageworks và Bảo tàng nghệ thuật đương đại Úc. Những ai yêu thích khám phá nghệ thuật thì đây là một triển lãm không thể bỏ qua.

the national 2019 new australian art

  • Thời gian: 29/03 – 21/07/2019

  • Địa điểm: Phòng trưng bày nghệ thuật New South Wales, Carriageworks và Bảo tàng nghệ thuật đương đại Úc.

4. Lều tuyết Igloo trên bến cảng

Mùa đông này của bạn ở Sydney sẽ ấm áp hơn với không gian riêng tư trong một “túp lều tuyết” xinh xắn.

Igloos on the Pier

Tọa lạc trên Pier One, những túp lều igloo là một địa điểm hoàn hảo cho một buổi kỷ niệm, hoặc đơn giản là thời gian tự thưởng cho bản thân. Mỗi lều igloo đều được trang bị đồ nội thất sang trọng và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món ăn hấp dẫn, nhấm nháp cùng ly rượu. Thật ấm lòng giữa tiết trời lạnh giá!

Igloos on the Pier

  • Thời gian: 17/05 – 31/08/2019

  • Địa chỉ: Bến Pier One Sydney, 1 Hickson Road Walsh Bay, Sydney NSW 2000

  • 5. Chợ đêm mùa đông Carriageworks

    Một đêm hòa mình vào không khí sôi động của Chợ đêm mùa đông Carriageworks được ví như một “liều thuốc” xóa tan giá lạnh mùa đông ở Sydney.

    Chợ đêm mùa đông Carriageworks với hơn 50 quầy hàng hứa hẹn mang đến cho bạn hương vị của những nhà hàng và quán bar hàng đầu Sydney. Đây được xem là một trong những sự kiện mùa đông hấp dẫn nhất Sydney bạn không thể bỏ lỡ.

    Carriageworks Winter Night Market

    • Thời gian: 19/07/2019

    • Địa chỉ: Carriageworks, 245 Wilson St, Eveleigh NSW 2015

    6. Lễ hội Bondi Winter Magic

    Nhân dịp kỷ niệm 10 năm, bờ biển Bondi quyến rũ bậc nhất thế giới biến hóa thành một xứ sở mùa đông ảo diệu. Hãy “lên giày” kỹ lưỡng để tham gia trượt băng trên sân trượt độc đáo nhất Sydney, trên bờ biển Bondi.

    Nếu trượt băng không phải là những gì bạn mong đợi, Bondi Winter Magic mang đến cho bạn tầm nhìn cực “phê’ ra thị trấn ven biển, thưởng thức con đường nghệ thuật, tour đi bộ lịch sử và đắm chìm trong nghệ thuật âm nhạc đường phố.

    • Thời gian: 28/06 – 28/07/2019

    • Địa điểm: Bãi biển Bondi.

    7. Chợ đêm mùa đông Wonderland Wholefood

    Một trong những sự kiện mùa đông đáng mong đợi nhất Sydey có lẽ là những khu chợ đêm đặc trưng. The Ground of Alexandria sẽ tổ chức chợ đêm Wonderland Wholefood để “sưởi ấm” những chiếc bụng rỗng lạnh giá mùa đông. Và chắc rằng, chỉ một buổi tối lượn lờ khắp khu chợ, bạn sẽ thấy mùa đông Sydney thật đáng yêu biết nhường nào.

    Carriageworks Winter Night Market

    • Thời gian: 19/06/2019

    • Địa điểm: The Grounds of Alexandria, 7a/2 Huntley St, Alexandria NSW 2015

    8. Vinosphere Sydney

    Nếu nhâm nhi một ly rượu vang là tất cả những gì bạn muốn vào một đêm mùa đông lạnh giá, đừng bỏ qua Vinosphere Sydney – sự kiện nếm thử rượu vang quy mô lớn tại thành phố cảng.

    Sự kiện mùa đông này sẽ giới thiệu đến fan của rượu vang 500 loại rượu vang tuyệt nhất từ khắp nơi trên thế giới.

    • Thời gian: 24/06/2019

    • Địa chỉ: Sydney Town Hall, 483 George St, Sydney NSW 2000.

    9. Sự kiện nếm thử whisky – Whisky Live Sydney

    Đặc trưng với dòng rượu whisky cao cấp và các dòng rượu mạnh, Whiskey Live Sydneysự kiện mùa đông hoàn hảo dành cho những fan thực thụ của whisky. Còn gì tuyệt hơn được “say” trong men của những loại rượu whisky được tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới vào mùa đông ở Sydney?

    • Thời gian: 05/07 – 06/07/2019

    • Địa chỉ: Hilton Sydney, 488 George St, Sydney NSW 2000.

    10. Chợ Giáng Sinh tháng 7 The Rocks

    Dạo bước trên những con đường quanh co của The Rocks giữa những cây thông Giáng Sinh, ánh đèn lấp lánh và âm thanh huyền diệu những bài hát mừng Giáng Sinh giữa-tháng-7 là một trong những trải nghiệm mùa đông độc đáo nhất Sydney.

    Whisky Live Sydney

    • Thời gian: 11/07 – 14/07/2019

    • Địa chỉ: The Rocks

    11. City2Surf

    Giải chạy đua lớn nhất thế giới sẽ trở lại vào tháng 8 này. The Sun-Herald City2Surf  với đường đua 14 km trứ danh trải qua nhiều con đường của thành phố và điểm đích là bãi biển Bondi xinh đẹp.

    Sự kiện mùa đông nổi tiếng này quy tụ hơn 80,000 vận động viên chạy và đi bộ và đã quyên góp được 36 triệu đô cho hơn 900 tổ chức từ thiện. Thử tham gia chạy và thử thách bản thân, tại sao không?!

    City2Surf

    • Thời gian: 11/08/2019

    • Địa điểm: Hyde Park đến Bondi Beach

    12. Lễ hội trà Sydney

    Lễ hội trà Sydney sẽ trở lại Carriageworks vào tháng 8 này. Đến với lễ hội này, bạn sẽ được lạc vào trong thế giới của trà, từ những quầy trà xinh xắn, thưởng thức trà, tham gia các lớp học về trà, tìm hiểu về lịch sử và lợi ích của trà, học cách pha trà và kết hợp các loại trà một cách hoàn hảo. Một chén trà ấm nóng giữa trời đông giá lạnh, còn gì tuyệt hơn?!

    Sydney Tea Festival

    • Thời gian: 18/08/2019

    • Địa chỉ: Carriageworks

    13. Thưởng thức nhạc rock của Mac Fleetwood

    Mac Fleetwood – nhóm nhạc đình đám ở Bắc Mỹ sẽ có show biểu diễn tại Úc. Ban nhạc từng giành giải Grammy này sẽ có hai show diễn tại Qudos Bank Arena Sydney. Mùa đông của bạn sẽ “bốc lửa” với những bản hit của nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Bắc Mỹ này.

    • Thời gian: 27/08 và 29/08/2019

    • Địa điểm: Qudos Bank Arena, 9 Edwin Flack Ave, Sydney Olympic Park NSW 2127.

    Fleetwood Mac

    Nguồn: Vietucnews.net

    Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

    Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

    Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.