RSS

2 thanh niên vào siêu thị trộm đồ, 30 giây sau, chủ cửa hàng phải cảm ơn họ

09:30 24/12/2018

Tình huống hai tên trộm ra tay nghĩa hiệp cứu nhân viên khỏi tên cướp dưới đây quả là hy hữu. Cảnh quay hài hước được ghi lại từ camera này có thể khiến ta liên tưởng đến những bộ phim hài kinh điển nhất.

Đoạn video ấn tượng này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Từ camera của cửa hàng, có thể thấy một người đàn ông đang đánh lạc hướng của nhân viên bằng cách đứng mua hàng trong khi người bạn đi cùng đang cố trộm một số hàng hóa trên kệ cho vào túi.

Tình huống trớ trêu xảy ra khi bất thình lình một tên cướp xông vào cửa hàng với khẩu súng trên tay, bắt đầu khống chế nhân viên cửa hàng. Hai tên trộm sợ hãi, ngồi nép sau kệ trong khi đó tên cướp hoàn toàn không biết sự có mặt của hai tên trộm này.

Điều bất ngờ hơn là thay vì bỏ trốn và chạy ra khỏi cửa hàng, hai tên trộm này đã giúp nhân viên cửa hàng đối phó với tên cướp. Không những thế họ còn cướp được súng và khống chế được tên cướp này.

▼ Chỉ sau vài tuần được đăng tải trên Facebook đoạn video này đã nhận được hơn 11 triệu lượt xem và hơn 340 ngàn lượt chia sẻ.

Nhiều cư dân mạng cũng đã để lại những lời bình luận hài hước của mình: “Có thể nói cửa hàng này số đỏ nhất năm, vừa gặp trộm vừa gặp cướp!”, “Một sự hợp tác tuyệt vời!”, “Cái này gọi là trộm cũng có đạo” v.v.

▼ Hãy cùng xem đoạn phim hài hước này dưới đây

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.