RSS

27 tuổi sở hữu danh mục đầu tư bất động sản 3 triệu đô, Eddie Dilleen đang trở thành nguồn cảm hứng mới cho giới trẻ Úc

18:00 17/10/2018

Eddie Dilleen từng có tuổi thơ lớn lên trong nhà ở xã hội, nhưng hiện giờ đã nắm giữ trong tay danh mục đầu tư bất động sản có giá trị lên tới 3 triệu đô.

Eddie nói rằng tại thời điểm này Brisbane và Gold Coast đang là hai địa điểm lý tưởng nhất để mua tại Úc.

Chỉ mới 27 tuổi, nhưng chàng trai người Úc này đã nắm giữ trong tay 14 bất động sản, hơn một nửa trong số đó được mua ở Đông Nam Queensland.

Eddie Dilleen bắt đầu khởi nghiệp vào năm 18 tuổi. Khi hầu hết những bạn bè trang lứa đều đang vung tiền cho những chuyến đi du lịch, âm nhạc và những thứ đồ thú vị khác, Eddie đã bắt đầu gửi tiền tiết kiệm. Việc lớn lên trong sự thiếu thốn đã không ngừng thôi thúc Eddie.

“Tôi lớn lên trong sự thiếu thốn, tôi hiểu rằng, trong tương lai, tôi phải thay đổi điều đó,” Eddie nói với 9NEWS.

Eddie đã từng làm cùng lúc 3 công việc để gửi vào tài khoản tiết kiệm. Hiện mục tiêu của Eddie là nắm giữ trong tay 20 bất động sản vào năm 30 tuổi.

Eddie Dilleen hiện đang nắm giữ 14 bất động sản và anh chỉ mới 27 tuổi.

Lời khuyên hàng đầu của Eddie chính là bắt đầu từ những việc nhỏ, anh đã làm hàng loạt các bài nghiên cứu, mua những bất động sản có giá trị dưới mức giá thị trường. Eddie đã từng quyết định chi tiền cho một khu đất sau 30 phút lái xe vòng quanh khảo sát và chắc chắn rằng, bất động sản này sẽ đem lại lợi nhuận lớn từ việc cho thuê.

“Rất nhiều bất động sản tôi mua, tiền thuê nhà thậm chí còn gấp đôi số tiền thế chấp. Trong trường hợp lãi suất tăng lên, tôi vẫn có thừa khả năng để trả.”

"Tôi tin rằng những cơ hội tốt nhất nằm trong vùng Đông Nam Queensland. Đó là nơi tôi đã mua."

Petrie ở Moreton Bay, Ipswich, Beenleigh ở Logan, Coomera và những khu vực xung quanh Southport đều đã lọt vào mắt xanh của Eddie.

Đối với nhà phố và căn hộ, Eddie nhắm đến chi tiêu không quá $ 270,000 và thu tiền thuê ít nhất $ 350 mỗi tuần. Đối với một ngôi nhà, anh đặt ngân sách của mình khoảng $ 350.000 hoặc dưới và nhằm mục đích cho thuê ít nhất $ 380 mỗi tuần.

Các chuyên gia bất động sản cho rằng câu chuyện của Eddie chính là một nguồn cảm hứng dành cho những người trẻ.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.