RSS

5 điều thú vị bạn nên trải nghiệm tại Vivid Sydney 2018

17:39 02/04/2018

Sự kiện Vivid Sydney đã thắp sáng thành phố cảng xinh đẹp này trong 10 năm, và dưới đây là một số sự kiện mà chúng ta có thể mong chờ vào năm 2018.

Ngoài các địa điểm như Vườn Bách thảo Hoàng gia và Kings Cross, giờ đây Công viên Luna sẽ trở nên sống động với những trình chiếu quy mô lớn ở bề mặt bên ngoài của Coney Island. Vivid Sydney sẽ diễn ra từ 25/5 đến 16/6.

1. Quay lại thời thơ ấu với Snugglepot và Cuddlepie

Để kỷ niệm một thế kỷ của sự dễ thương, các nhân vật của May Gibbs sẽ đi xuyên qua bụi rậm và các bức tường của Customs House.

Sự kiện diễn ra tất cả các ngày, từ 6pm tới 11pm ngày 25/5 đến 16/6/2018.

2. Nghe nhạc sống tại các địa điểm quanh thành phố

Hãy thể hiện tình yêu của bạn với âm nhạc bằng cách tham gia X | Celerate, một chương trình được tổ chức bởi các địa điểm địa phương. Hãy khám phá âm thanh tại sinh nhật Purple Sneakers, để 107 Projects mang đến cho bạn một điều gì đó khác biệt trong những âm nhạc kết hợp với nghệ thuật, kết hợp rượu vang với thức ăn, ánh sáng và nhạc tại Cake Wines.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ các ngôi sao quốc tế như St Vincent, Solange và Ice Cube. Vé được bán rất nhanh.

Sự kiện diễn ra từ 25/5 đến 16/6/2018.

3. Gặp gỡ siêu sao James Cameron

James Cameron sẽ tiết lộ tất cả mọi điều trong cuộc trò chuyện với Adam Spencer. Ông sẽ nói về niềm đam mê khoa học và công nghệ của mình và điều này ảnh hưởng như thế nào đến công việc của ông. Ngoài ra ông còn tham gia triển lãm James Cameron – Challenging the Deep tại Bảo tàng Hàng hải Quốc gia Úc.

Sự kiện diễn ra từ 5pm tới 6:30pm ngày 27/5/2018.

4. Chứng kiến Dark Emu được hồi sinh bởi Bangarra Dance Theatre

Tiêu đề của cuốn sách Dark Emu của Bruce Pascoe đề cập đến Spirit Emu "đã rời trái đất sau khi vật được nó tạo ra cư trú dưới dạng một hình dạng tối ở Dải Ngân hà." Hãy xem câu chuyện quan trọng này về người Thổ dân và người đảo Torres Strait tương tác với vùng đất này rất lâu trước khi người da trắng đến.

Sự kiện diễn ra tất cả các ngày, từ 6pm tới 11pm ngày 25/5 đến 16/6.

5. Bơi, khiêu vũ, nhảy giữa hàng ngàn quả bóng rực rỡ

Các nghệ sĩ đã biến ngôi nhà lịch sử thành một không gian ảo tương tác. Hãy đắm chìm và chơi đùa với những quả bóng ánh sáng phản chiếu, khi mà chuyển động của bạn sẽ thay đổi cách chúng di chuyển xung quanh bạn.

Sự kiện diễn ra tất cả các ngày, từ 6pm tới 11pm ngày 25/5 đến 16/6.

Nguồn: Báo Úc

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.