RSS

Với rất nhiều sản phẩm trên thị trường, việc tìm thấy một kem che khuyết điểm khiến bạn có làn da rạng rỡ và hoàn hảo có thể là một thách thức

Vậy nên, để đưa ra quyết định dễ dàng hơn một chút, Byrdie đã điểm mặt những che khuyết điểm bán chạy nhất tại Úc dựa trên dữ liệu từ Priceline, Mecca Cosmetica và Sephora.

Và lựa chọn rẻ nhất có giá chỉ $19.

1. Maybelline Instant Age Rewind Eraser Concealer - $19

Đứng đầu danh sách là Instant Age Rewind Eraser Concealer của Mayberlline, có giá chỉ $19.

Điều khiến sản phẩm này khác biệt với những sản phẩm có giá tương tự khác là công thức công thức cô đặc, có tính năng của một dụng cụ chỉnh sửa vi mô, giúp xóa quần thâm và nép nhăn ngay lập tức.

Nó cũng chứa những thành phần giúp mắt trông tươi sáng hơn như hạt câu tử kỳ và Haloxyl (chất chống lão hóa cho bọng mắt).

2. Nars Radiant Creamy Concealer - $44

Hãng mỹ phẩm khổng lồ của Úc, Mecca Cosmetica đã mô tả sản phẩm này là thứ được các nghệ sĩ makeup yêu thích.

Theo thông tin sản phẩm, kem che khuyết điểm có giá $44 này mang lại "lớp nền nhẹ, sáng và đẹp", và giữ cho gia luôn ẩm mịn.

Nhờ công nghệ khuếch tán ánh sáng mà nó giúp da trông mềm mại, mượt hơn cũng như sẽ làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và dấu hiệu của sự mệt mỏi.

Một số người đã review sản phẩm trên trang web của Mecca, nói về khả năng che khuyết điểm và quầng thâm của sản phẩm tốt như thế nào.

Những người khác thì bình luận rằng kem che khuyết điểm này blend đẹp thì công thức của nó lại quá khô ở bọng mắt của họ.

3. Hourglass Hidden Corrective Concealer - $49

Với giá $49, Hourglass' Hidden Corrective Concealer là một trong những sản phẩm đắt tiền hơn nằm trong danh sách này.

Là một sản phẩm đa năng, kem che khuyết điểm này dễ dàng tiệp vào da để cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, đốm đen và các khuyết điểm.

Sản phẩm này có chứa vitamin E và không paraben, không sulphate, không mùi.

Những người đã review sản phẩm này nói rằng nó rất dễ sử dụng, có thể được blend bằng ngón tay.

Có người thì nói sản phẩm này không thực sự hiệu quả, và mặc dù vẫn xếp hạng tốt cho nó nhưng họ không hoàn toàn tin rằng nó đáp ứng được những kỳ vọng.

4. BareMinerals BareSkin Complete Coverage Serum Concealer - $30

Sản phẩm có giá $30 - một loại kem che khuyết điểm kết hợp với serum nhẹ - hứa hẹn làm đều màu da, cho một lớp nền sáng, hoàn hảo.

Những người đã dùng sản phẩm này hài lòng với mức giá thấp  của nó. Họ nói công thức sản phẩm này rất ẩm và một khi đã blend nó, dù là dùng dụng cụ để tán hay dùng ngón tay, thì cũng cho ra lớp nền trông như màu da thật.

Một vài người khác thì nói khả năng  che phủ khá hạn chế và nó khiến lỗ chân lông trông to hơn.

Tuy nhiên, họ nói rằng nếu sử dụng sản phẩm dưới một lớp kem nền hoặc BB thì kem che khuyết điểm này lại khá hiệu quả.

5. Sephora Collection High Coverage Concealer - $24

Sephora Collection High Coverage Concealer, có giá rất phải chăng, chỉ $24, cũng nhận được nhiều lời ngợi khen.

Kem che khuyết điểm này che phủ tốt, tạo lớp nền cực kỳ tự nhiên và có khả năng che phủ tới 10 giờ.

Nhìn chung, người dùng khá hài lòng với mức giá thấp của sản phẩm. Về công thức, một phụ nữ đã viết: "Kem che khuyết điểm này khiến tôi ngạc nhiên. Nó có giá gần bằng một nửa các thương hiệu như Kat Von D nhưng lại có chất lượng tương tự".

Những người khác thì nói sản phẩm này kém hiệu quả trong việc che quầng thâm mắt nhưng lại che phủ tốt các khuyết điểm trên da.

6. It Cosmetics Bye Bye Under Eye Anti-Aging Concealer - $38

It Cosmetic's Bye Bye Under Eye Anti-Aging Concealer là một sản phẩm mang lại sự che phủ tự nhiên.

Sản phẩm có giá $38, do các bác sĩ phẫu thuật hàng đầu phát triển, có chứa những thành phần chống lão hóa như collage thủ phân, vitamin C làm sáng da.

Một số người đã sử dụng sản phẩm này nói rằng nó cung cấp "lớp che phủ tuyệt vời". Tuy nhiên, số ít lại nói sản phẩm tạo lớp nền khá dày, không nên sử dụng nó cho các phần khác của mặt.

7. Kat Von D Lock-It Concealer Crème - $37

Sản phẩm này được thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Kat Von D tôn thờ. Họ nói nó không tạo nếp nhăn và che phủ đến 24 giờ.

Sản phẩm có chứa sắc tố làm sáng da, làm sáng vùng bọng mắt, che phủ khuyết điểm và làm đều màu da.

Những người đã dùng sản phẩm review trên trang web của Sephora khá hài lòng về độ che phủ  của sản phẩm và khả năng dễ blend của nó.

Một số thfi nói sản phẩm này khiến da họ nặng hơn các sản phẩm khác mà họ đã thử và ghi nhận nó có tạo nếp nhăn dưới mắt.

Theo: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.