RSS

Aldi tung khuyến mãi đồ chơi khủng, có 2 món đồ đứa trẻ nào cũng phát cuồng

20:00 14/06/2018

Aldi đã công bố ngày khuyến mãi đồ chơi hàng năm. Năm nay có 2 mặt hàng sẽ khiến con bạn trở nên phát cuồng.

Lần Aldi khuyến mãi đồ chơi hàng năm gần nhất, tôi đã mua về một cái máy pha cà phê bằng gỗ, dairy set, một bộ high tea, salad và sandwich, và máy trộn bánh. À, và cả một chiếc Mercedes điện vài tháng sau đó nữa.

Tôi đã hứa với chồng mình là sẽ không mua thêm bất cứ đồ chơi gì khi siêu thị khuyến mãi trong ít nhất 50 năm nữa.

50 năm? Thật nực cười. Cả 2 chúng tôi đều biết điều đó sẽ không bao giờ xảy ra và thời điểm phá vỡ lời hứa đó đến khi Aldi công bố đợt khuyến mãi đồ chơi tiếp theo rất, rất sớm!

Đợt khuyến mãi đồ chơi của Aldi lần này sẽ chứng kiến một loạt các sản phẩm đồ gỗ được giảm giá. Ảnh: Tư liệu

Wooden Toy Special Buys của Aldi sẽ giảm giá vào ngày thứ tư, 20/6. Giống như tên gọi, nó sẽ giảm giá tất cả các đồ chơi bằng gỗ nổi tiếng mà các bậc phụ huynh và trẻ em phát cuồng vào năm ngoái.

"Các đồ chơi bằng gỗ là một loạt sản phẩm nổi tiếng của Special Buys trong năm 2017, vậy nên chúng tôi quyết định tăng ưu đãi và tạo ra nhiều đồ chơi thú vị hơn- loại đầu tiên có mặt tại Úc", Andrew King, giám đốc mua hàng tại Aldi Australia cho biết.

Trong khi Aldi cung cấp những đồ chơi bằng gỗ trong các sự kiện mua hàng đặc biệt của mình trong những năm trước, năm nay là lần đầu tiên họ chỉ tập trung giảm giá các mặt hàng đồ gỗ.

"Khi mà đồ gỗ đã tồn tại lâu hơn chúng ta có thể nhớ, chúng ta đã thấy sự hồi sinh của chúng trong thời gian gần đây với sự gia tăng của món đồ chơi cổ xưa và những bậc cha mẹ có ý thức về sinh thái muốn mua các loại đồ chơi không chỉ bền mà còn tốt cho môi trường".

Có hơn 30 mặt hàng độc đáo sẽ được giảm giá.

Trong khi hàng loạt sản phẩm, bao gồm những mặt hàng nổi tiếng từ đợt sale năm ngoái - máy trộn bánh, máy pha ca phê, set tàu hỏa và sân bay - sẽ được sale trở lại, đợt này sẽ có những mặt hàng mới.

Nhưng có những mặt hàng mà chắc chắn khiến bạn phát cuồng. Đó là:

The Wooden Dolls House

Chỉ với giá $49,99, ngôi nhà búp bê bằng gỗ này thực sự là một món hời. Bạn có thể mua thêm phụ kiện với giá $8,99/set.

The Wooden Diner

Với gian hàng theo phong cách những năm 1950 ở một mặt, mặt kia là nhà bếp, đây là một sản phẩm thiên tài 2 trong 1. Và chỉ với $99,99, đó là một quyết định dễ đàng cho danh sách quà Giáng sinh!

Set Diner bằng gỗ dễ thương. Ảnh: Tư liệu

Wooden Toy Special Buys của Aldi sẽ được bán từ ngày thứ tư, 20/6 và sẽ có sẵn hàng trên khắp nước Úc.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.