RSS

Ấn Độ: Voi mẹ lao vào đám đông sau khi bị ném đá, làm một người thiệt mạng

07:00 20/05/2019

Một đám đông ở Ấn Độ ném đá vào một con voi mẹ khiến con vật lên cuồng nộ, làm một người đàn ông thiệt mạng.

Một đám đông ở Ấn Độ ném đá vào một con voi mẹ khiến con vật lên cuồng nộ, làm một người đàn ông thiệt mạng.

Video được quay ở Ajnashuli cho thấy voi mẹ đang cố gắng dựng đứa con mới sinh của mình lên khi voi con ngã bệnh và không thể đứng dậy.

Theo báo cáo, người dân địa phương đổ xô đến hiện trường và ném đá vào con vật, khiến voi mẹ nổi cơn thịnh nộ và lao vào đám đông. Anh Shailen Mahato, 27 tuổi, đã thiệt mạng.

Trong đoạn video, voi mẹ đang bảo vệ voi con, trong khi mọi người cố gắng đến gần nó. Người ta cho rằng voi mẹ muốn đưa con mình trở lại một khu rừng, nhưng đã ở lại và bảo vệ khi nó ngã bệnh.

Người ta cho rằng voi mẹ muốn đưa con mình trở lại một khu rừng, nhưng đã ở lại và bảo vệ khi nó ngã bệnh.

Sau vụ việc, cẳng thẳng gia tăng khi 10 con voi kích động khác xuất hiện trong khu vực. Video cho thấy người dân địa phương bị những con voi giận dữ này đuổi theo trong rừng.

Cẳng thẳng gia tăng khi 10 con voi kích động khác xuất hiện trong khu vực.

Voi mẹ vẫn đang trong khu vực vì con của nó vẫn không đủ sức để đi vào rừng. Kiểm lâm đã phong toả khu vực, cấm người dân đến gần.

Chính quyền cho biết họ đang theo dõi chặt chẽ con voi và sẽ không để nó trở trở lại môi trường sống tự nhiên của mình cho đến khi nó bình tĩnh lại.

Mai Dung - Tintucuc.com

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.