RSS

Anh ấy đã dùng âm nhạc để giúp người bố bị bệnh mất trí nhớ sống lại những ký ức hạnh phúc

08:30 03/08/2018

Một video rất hay, ý nghĩa khiến chúng ta phải suy ngẫm về cách đối xử của bản thân với chính bố mẹ mình.

Mời bạn xem video:

Bố của anh Ted McDremott mắc chứng mất trí nhớ (Alzheimer) đã nhiều năm. Ông thậm chí có lúc không nhận ra cậu con trai của mình.

Cậu con trai hy vọng rằng âm nhạc sẽ giúp bố mình nhớ lại những ký ức hạnh phúc. Hai bố con vui vẻ hát bài hát yêu thích trong xe ô tô.

Điều anh mong muốn đó chính là bố mình có thể lưu lại những ký ức đẹp bên con trai. Đây có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của anh và bố.

Nhìn hai bố con hát thật hạnh phúc, niềm vui đó đã chạm tới trái tim người xem. Nhiều người đi làm xa chắc chỉ muốn chạy ngay về bên bố mẹ.

Có nỗi đau nào bằng việc người thân yêu không nhận ra mình? Nhưng anh không từ bỏ vẫn tìm mọi cách để giúp bố cảm thấy hạnh phúc và nhớ được điều gì đó.

Bố và mẹ – người sinh và nuôi mỗi cá nhân chúng ta khôn lớn, trưởng thành. Khi bố mẹ về già hay những lúc “trái nắng trở trời”, phận làm con chúng ta nên làm tròn bổn phận và chữ Hiếu. Bởi thực trạng xã hội giờ có không ít những người ngược đãi chính bố mẹ mình, phân chia nhau từng ngày để nuôi bố mẹ…

Có câu rằng: “Cầu trước bắc đâu, cầu sau bắc đấy” đến nay còn nguyên giá trị. Con cái đối xử với bố mẹ mình như thế nào thì có thể thấy ngay được tương lai mình cũng nhận được cách đối xử tương tự như thế.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.