RSS

Bán tất bẩn, người phụ nữ vẫn kiếm 100.000 bảng mỗi năm

22:00 04/11/2018

Chỉ nhờ bán tất bẩn, tất chưa giặt, tất đẫm mồ hôi, một người phụ nữ ở Anh kiếm được 100.000 bảng mỗi năm.

Đấy là câu chuyện về nhà đầu tư bất động sản Roxy Sykes, 33 tuổi ở London.

Theo chia sẻ của Roxy, ý tưởng này đến với cô hết sức ngẫu nhiên. Một ngày đồng nghiệp nói rằng cô có đôi chân đẹp và cố gắng thuyết phục cô thiết lập một tài khoản mạng xã hội để mọi người được chiêm ngưỡng và bình luận.

Trước những lời này cô đã không tin cho đến khi nhận được hàng ngàn người theo dõi và nhận ra cô có thể kiếm lời từ nó.

Người phụ nữ này sau đó đã quyết định tạo một trang Instagram để xem sự quan tâm thực sự của mọi người với đôi chân cô ấy như thế nào.

Sau khi tiếp cận hơn 10.000 người theo dõi trong một tháng, cô quyết định thực hiện ý tưởng. Lúc này cô bắt đầu bán giày và tất trên tài khoản mạng xã hội với giá 20 bảng cho mỗi đôi tất, và 200 bảng cho giày.

Roxy không lộ mặt khi bán tất trên mạng. Ảnh: Mirror.

4 năm kinh doanh, nhà đầu tư bất động sản này tuyên bố cô có thể kiếm được đến 8.000 bảng trong một tháng và gần 100.000 bảng (3 tỷ đồng) một năm với tất đã qua sử dụng. Những đôi tất này cô mua chỉ với giá rẻ bèo nhờ sự nổi tiếng của mình.

Theo đó, vì biết mọi người chỉ quan tâm đến đôi chân mình nên cô không chụp mặt hay toàn bộ cơ thể.

Khi Roxy bắt đầu bán hàng, cô nhận được một hiệu ứng thực sự, và nhận ra rằng có thể kiếm được thu nhập lớn.

Roxy cho biết cô không lo thất nghiệp vì đôi chân của cô chắc chắn vẫn sẽ kiếm tiền tốt trong vài chục năm nữa.

Trước sự đòi hỏi ngày một nhiều của khách hàng, Roxy đã phải tập luyện để đôi chân của mình đạt được vẻ ngoài cân đối, đầy đặn hơn.

Roxy cho biết những đôi tất và giày mình mua có giá rất rẻ, so với giá bán sau khi đã qua sử dụng (20 bảng). Ảnh: Mirror.

Được biết, gia đình và bạn bè đều nhiệt tình ủng hộ cô. Bên cạnh công việc kinh doanh, cô còn đào tạo và tư vấn cho nhiều bạn trẻ khác khi trào lưu người mẫu “tôn sùng” đang ngày càng nở rộ.

Người mẫu tôn sùng là khái niệm chỉ những người được mời chỉ để chụp ảnh một bộ phận trên cơ thể như tay, chân, mắt, môi...

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thời trang trên thế giới, nhất là những mặt hàng như phụ kiện, trang sức đều chi nhiều để mời được một người mẫu tôn sùng phù hợp cho sản phẩm của mình.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.