RSS

Bằng lái xe “online” sẽ được áp dụng đầu tiên tại NSW

06:00 15/05/2018

Trong thời đại kỹ thuật số, người ta đang tìm cách số hóa bằng lái xe và tích hợp chúng vào những chiếc điện thoại thông minh. Tại NSW, bằng lái xe “online” sẽ sớm được áp dụng.

NSW sẽ sớm được triển khai giấy phép kỹ thuật số cho người tham gia giao thông. Việc cung cấp giấy phép lái xe dưới dạng kỹ thuật số và tích hợp chúng vào các thiết bị số cầm tay như smartphone, tablet,…

Bộ trưởng Dịch vụ NSW Victor Dominello cho biết, Quy định này sẽ được giới thiệu trong buổi họp quốc hội sẽ diễn ra trong hai tuần tới. NSW phát hành giấy phép lái xe kỹ thuật số – đầu tiên xuất hiện ở Úc.

Giấy phép kỹ thuật số sẽ được cung cấp thông qua ứng dụng Service NSW trên điện thoại di động cho phép mọi người sử dụng nó như giấy phép cũ thông thường.

Bằng lái xe kỹ thuật số sẽ là một ứng dụng chạy trên nền tảng di động với tính bảo mật cực cao, vì vậy chủ bằng có thể yên tâm về an toàn thông tin.

Đối với những trường hợp được cấp bằng kỹ thuật số cũng vẫn sẽ được cung cấp một bằng lái thông thường, nhưng không bắt buộc phải mang theo.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.