RSS

Bắt giữ nhiều hàng ăn cắp gồm tã trẻ em, sữa bột, vitamin ở Tây Melbourne

12:00 08/09/2018

Cảnh sát đã bắt và truy tố hai người ở Tây Melbourne sau khi bố ráp và thu giữ lô hàng ăn cắp gồm nhiều loại vitamin, sữa bột và tã trẻ em.

Cảnh sát đã thực hiện lệnh khám xét ngôi nhà tại đường Robinsons Road, Deer Park vào 11 giờ sáng thứ Năm ngày 6/9/2018.

Họ đã thu giữ số lượng lớn tiền mặt cùng với toàn bộ số hàng hóa ăn cắp trị giá $13,000, trong đó có các sản phẩm như tã trẻ em, kem Paw paw, dầu Bio-Oil, các hộp sữa bột em bé, đồ nội y và kem đánh răng.

Một người đàn ông 41 tuổi và một phụ nữ 30 tuổi đã bị bắt tại hiện trường. Cả  hai đều bị cáo buộc nhiều tội danh tàng trữ hàng ăn cắp và tiền có liên quan đến hoạt động tội phạm.

Cả hai đều sẽ phải ra tòa sơ thẩm Sunshine vào ngày 14 tháng 1 năm sau.

Cảnh sát tăng cường triệt phá nạn ăn cắp sữa bột trẻ em

Chỉ mới tuần trước cảnh sát cũng đã truy tố 3 người đàn ông tội ăn cắp sữa bột trẻ em và các loại vitamin trị giá tới $160,000 ở Laverton, cũng phía tây Melbourne.

Cảnh sát được biết đã tìm thấy một xe tải chứa 15 kiện hàng sữa và vitamin tại khu công nghiệp Laverton, được biết có liên quan đến vụ trộm tại một nhà kho ở Mt Waverly.

Tại Sydney vào cuối tháng trước một phụ nữ cũng đã bị bắt và bị cáo buộc sau khi cảnh sát thu giữ được $200,000 tiền mặt và 4,000 hộp sữa bột trẻ em tại Carlingford.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.