RSS

Bay từ Úc đến Mỹ giá rẻ bất ngờ với United Airlines

09:00 02/12/2018

Bạn vẫn mơ ước được đặt chân đến thành phố không bao giờ ngủ – NewYork? Bạn muốn đi đâu đó để tạm lánh mùa đông lạnh giá tại Úc? Cơ hội đã đến khi vé máy bay khứ hồi cho điểm đến NewYork đang được giảm mạnh chỉ từ $896!

Nếu bạn có mong ước được chạm vào Big Apple, thì đây là lúc bạn cần nắm lấy cơ hội. Hãng hàng không United Airlines vừa đưa ra chương trình giảm giá chưa từng có cho chặng bay đến NewYork, áp dụng từ tháng Năm cho đến Tháng Bảy năm sau.

Cơ hội đã đến khi vé máy bay khứ hồi cho điểm đến NewYork đang được giảm mạnh chỉ từ $896!

Nếu bạn đang ở Melbourne, bạn sẽ chỉ phải trả từ $896 cho tấm vé khứ hồi đến NewYork, Mỹ. Nếu bạn ở Sydney, sẽ tốn thêm một chút để bay từ thành phố cảng đến NY với mức giá từ $913.

Các chuyến bay giá rẻ nhất dành cho mùa xuân ở bắc bán cầu áp dụng từ tháng 5 đến tháng 6.

Tất cả các chuyến bay đều có ít nhất một điểm dừng tại một trong các thành phố lớn ở Mỹ tính theo cả hai chiều bay, mộ số sẽ có hai điểm dừng. Nếu bạn muốn hưởng thụ một mùa hè tại Mỹ, bạn sẽ phải trả thêm khoảng $30 khi mua vé bay vào thời gian đó.

Tất cả các chuyến bay đều có ít nhất một điểm dừng tại một trong các thành phố lớn ở Mỹ tính theo cả hai chiều bay, mộ số sẽ có hai điểm dừng.

Khi so sánh với các hãng hàng không khác đưa ra giá với cùng thời điểm khuyến mại này ở mức $ 1,076, đây hẳn là một món hời. Điều khoản và phí sẽ được áp dụng theo thời điểm thực tế mà bạn đặt vé. Hãy cân nhắc và nắm lấy cơ hội!

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.